Người phụ nữ mặc áo blouse trắng, mạo danh bác sĩ lừa tiền mua thuốc của bệnh nhân

Người phụ nữ đã mạo danh bác sĩ bằng cách mặc áo blouse trắng và mang ống nghe, sau đó lừa tiền người nhà bệnh nhân ngay trong bệnh viện phụ sản trung ương.

Người phụ nữ đã mạo danh bác sĩ bằng cách mặc áo blouse trắng và mang ống nghe, sau đó lừa tiền người nhà bệnh nhân ngay trong bệnh viện phụ sản trung ương.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip người phụ nữ mặc áo blouse, mạo danh bác sĩ để lừa tiền trong bệnh viện gây xôn xao. Trong clip, một người phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc váy xanh đứng trong phòng bảo vệ có nhiều người đàn ông đứng quanh.

Sau đó, người đàn ông mặc sơ mi trắng – được coi là người nhà bệnh nhân phân trần: “Tôi cầm tiền đi mua thuốc cho vợ rồi người phụ nữ này tự nhận là bác sĩ, ngỏ ý mua thuốc hộ. Cô ấy định cầm 6.230.000 đồng của tôi rồi chạy thoát…”.

Người phụ nữ mặc váy xanh mạo danh bác sĩ đi lừa tiền bệnh nhân và người nhà bệnh nhân (Ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông vừa dứt lời thì một người khác lớn tiếng: “Quay mặt ra đây cho mọi người nhìn. Cô cũng thấy xấu hổ à, thế áo blouse và ống nghe lấy từ đâu?”. Lúc này, người phụ nữ mới lí nhí thanh minh với bảo vệ và không hề phản kháng. Còn bên ngoài phòng có rất đông người đứng xem.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của nhiều người với hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Ai cũng cảm thấy bức xúc trước hành động mạo danh bác sĩ đi lừa người của người phụ nữ kia.

Chiếc áo Blouse mà người phụ nữ đã mặc (Ảnh cắt từ clip)

Thành viên Chung Bùi phẫn nộ: “Người ta bệnh tật đi bệnh viện chữa trị đã khổ mà chị này còn ngang nhiên lừa đảo tiền. Chẳng hiểu chị có lương tâm không nữa? Thật thất đức”.

“Cô này có sức khỏe sao không kiếm việc làm chân chính nhỉ? Mình khá tò mò không biết đây là lần thứ bao nhiêu đi lừa người khác rồi? May mắn cho anh người nhà bệnh nhân kia quá”, nickname Phú Nguyễn nói.

Rất đông người đứng xem (Ảnh cắt từ Clip)

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra ngay trong Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội). Sau khi nghe người phụ nữ phân trần, bảo vệ đã trình báo công an phường giải quyết.

Trưa 28/7, Công an phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm cho biết đơn vị đã lập hồ sơ và chuyển đối tượng lên cấp quận tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi mạo danh và lừa đảo tiền.

Theo Khám phá


bệnh viện phụ sản trung ương

Bác sĩ

bệnh nhân

lừa tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.