Người phụ nữ tự thiêu để lại lá thư tuyệt mệnh: "Là mẹ muốn chết cho xong, tự mẹ giải quyết không con cái nào phải ân hận cả"

Người dân phường Giếng Đáy, TP Hạ Long bàng hoàng phát hiện một thi thể cháy đen nên trình báo cho cơ quan chức năng.

Thông tin trên báo Vietnamnet cho biết, sáng 4/5, người dân phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh phát hiện một thi thể bị cháy đen trên đồi thuộc khu 3A và 3B. Sự việc sau đó được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. 

Theo đó, nạn nhân được xác định là nữ giới. Qua điều tra ban đầu của cơ quan chức năng danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.H. (SN 1975, trú tại khu 3, phường Giếng Đáy).

Người phụ nữ tự thiêu  để lại lá thư tuyệt mệnh: Là mẹ muốn chết cho xong, tự mẹ giải quyết không con cái nào phải ân hận cả-1

Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ. Ảnh: Vietnamnet.

Nguồn trên cũng cho biết thêm, tại thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng còn phát hiện thêm một lá thư tuyệt mệnh bên cạnh.

Trong lá thư để lại có nội dung: "... Là mẹ muốn chết cho xong, tự mẹ giải quyết cho mẹ không con cái nào phải ân hận cả".

Người phụ nữ tự thiêu  để lại lá thư tuyệt mệnh: Là mẹ muốn chết cho xong, tự mẹ giải quyết không con cái nào phải ân hận cả-2

Nội dung lá thư người phụ nữ để lại. Ảnh: BVPL.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong là do tự thiêu. Được biết, trước đó người này bị bệnh, bi quan, trầm cảm trong cuộc sống, nguồn tin trên báo Bảo vệ pháp luật cho biết thêm. 

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà để tổ chức mai táng.

Theo Nhịp Sống Việt 


tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.