Người phụ nữ vô tư phóng uế ngay tại sảnh thang máy chung cư

Người phụ nữ có hành vi phóng uế ngay tại sảnh tầng hầm, cạnh thang máy khiến nhiều cư dân không khỏi bất ngờ.

Người phụ nữ có hành vi phóng uế ngay tại sảnh tầng hầm, cạnh thang máy khiến nhiều cư dân không khỏi bất ngờ.

Tối ngày 27/5 tại chung cư Usilk City (Hà Đông - Hà Nội) một số cư dân bất ngờ phát hiện 1 người phụ nữ đang có hành vi phóng uế tại khu vực sảnh thang máy tầng hầm B1 - tòa 102.

Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, cư dân đã chụp ảnh lấy bằng chứng đồng thời báo cáo sự việc với Ban quản lý tòa nhà.

Hà Nội: Người phụ nữ vô tư phóng uế ngay tại sảnh thang máy chung cư - Ảnh 1.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một cư dân đã chụp ảnh lại báo cáo Ban quản trị.

Nhận được tin báo, Ban quản trị lập tức lập biên bản về hành vi phóng uế của người phụ nữ.

Trong biên bản của Ban quản lý được lập nêu rõ: "Vào hồi 19h30, Ban quản lý nhận được tin báo và phát hiện 1 người phụ nữ (là khách của một hộ gia đình tại chung cư) đã ngồi đi tiểu ngay trước phòng kỹ thuật - sảnh thang máy hầm B1-102. Cư dân đã đưa người phu nữ trên để lập biên bản về hành vi trên".

Cũng tại biên bản được lập, Ban quản trị đã yêu cầu người phụ nữ phải dọn dẹp khu vực đã phóng uế.

Sự việc trên cũng đã khiến nhiều cư dân đang sinh sống tại chung cư Usilk City vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng đó là hành động không được lịch sự, ảnh hưởng đến không gian chung của cư dân. 

Đặc biệt, đây là khu chung cư, hình ảnh một người phụ nữ vô tư ngồi vệ sinh trước nơi công cộng, nơi có nhiều người lớn, trẻ em, hay khách đến chơi đi qua phải chứng kiến sẽ để lại hình ảnh không đẹp về nơi sống của họ.

Theo Thời đại


phóng uế bừa bãi

chung cư

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.