Người thân bé gái bật khóc khi nghe lời khai của Nguyễn Võ Quỳnh Trang

Nghe lời khai về hành động tàn nhẫn của Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái, người thân bé V.A. bật khóc nức nở.

Nhiều người bật khóc khi nghe cáo trạng vụ bé gái bị bạo hành Sáng 25/11, người dân theo dõi xét xử vụ bé gái bị bạo hành qua màn hình LED lắp đặt tại sân TAND TP.HCM. Nhiều người đã bật khóc khi nghe cáo trạng mô tả hành vi của 2 bị cáo.

Người thân bé gái bật khóc khi nghe lời khai của Nguyễn Võ Quỳnh Trang-1


Sáng 25/11, TAND TP.HCM thẩm vấn Nguyễn Kim Trung Thái và người tình là Nguyễn Võ Quỳnh Trang về việc bạo hành khiến cháu V.A. (8 tuổi, con riêng của Thái) tử vong 1 năm trước. Tại tòa, Nguyễn Võ Quỳnh Trang thừa nhận việc đánh đập dã man. Theo lời khai, khi mỏi tay này, bị cáo đổi tay khác đánh tiếp. Thấy đau tay, Trang đeo bao tay, liên tục hành hạ V.A.

Người thân bé gái bật khóc khi nghe lời khai của Nguyễn Võ Quỳnh Trang-2


Nguyễn Trung Kim Thái khai đã chứng kiến Trang đánh V.A. Bị cáo khai xóa video camera an ninh là do bấn loạn, không phải vì sợ liên lụy. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng Thái làm việc này để bao che cho người tình.

Người thân bé gái bật khóc khi nghe lời khai của Nguyễn Võ Quỳnh Trang-3
Người thân nạn nhân mang di ảnh bé V.A. đến tòa án. Họ mong rằng HĐXX sẽ xét xử đúng người, đúng tội.

Người thân bé gái bật khóc khi nghe lời khai của Nguyễn Võ Quỳnh Trang-4
Bà ngoại của V.A. đau lòng khi nghe những lời khai tàn nhẫn của các bị cáo. Người phụ nữ cúi mặt, khóc nức nở.

Người thân bé gái bật khóc khi nghe lời khai của Nguyễn Võ Quỳnh Trang-5
Sáng nay, hàng trăm người đã tập trung tại TAND để theo dõi phiên tòa. Tuy nhiên, chỉ một số ít người được vào trong sân tòa án để ngồi xem qua màn hình LED.
Người thân bé gái bật khóc khi nghe lời khai của Nguyễn Võ Quỳnh Trang-6
Trong phiên làm việc buổi chiều, đại diện VKSND TP.HCM nêu quan điểm luận tội đối với 2 bị cáo. Cho rằng vì động cơ đê hèn, Trang đã hành hạ nạn nhân một cách dã man, tàn khốc, trong thời gian dài, VKS đề nghị tử hình Trang về tội Giết người, 2-3 năm tội Hành hạ người khác. Tổng hình phạt chung tử hình.

Người thân bé gái bật khóc khi nghe lời khai của Nguyễn Võ Quỳnh Trang-7
Nguyễn Kim Trung Thái biết người tình thường xuyên đánh đập, hành hạ cháu V.A nhưng không can ngăn mà nhiều lần cùng Trang đánh cháu bé. Khi cháu bé đi cấp cứu, Thái vì bao che cho tội phạm của Trang mà xóa dữ liệu camera. VKS đề nghị tòa phạt Thái 2-3 năm tù về tội Hành hạ người khác, 4-5 năm tù đối với tội Che giấu tội phạm. Tổng hình phạt chung từ 6-8 năm tù.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-than-be-gai-bat-khoc-khi-nghe-loi-khai-cua-nguyen-vo-quynh-trang-post1378871.html?fbclid=IwAR2DYNPQX5jU7B45yzD7hjZN-iM3F986S-JT-pt-Jko_XB-Q7wpugy3QwQI

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.