Nhảy cầu tự tử, cô gái trẻ để lại thư tuyệt mệnh đầy đau xót: 'Em ước gì anh còn chút tình người'

Nạn nhân nhảy cầu được cho là đang mang thai, cuối thư còn ghi số điện thoại của một người tên H.

Nạn nhân nhảy cầu được cho là đang mang thai, cuối thư còn ghi số điện thoại của một người tên H.

thư tuyệt mệnh của cô gái trẻ đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Trước đó, vào khoảng 11h trưa nay (2/4), cô gái trẻ để lại lá thư, rồi nhảy cầu Bính xuống sông Cấm, thuộc địai phận giáp ranh giữa quận Hồng Bàng và Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Nạn nhân là công dân xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên và đang được gia đình, người thân cũng như cơ quan chức năng tiến hành tìm tung tích.

Nhảy cầu tự tử, cô gái trẻ để lại thư tuyệt mệnh đầy đau xót: Em ước gì anh còn chút tình người-1Nhảy cầu tự tử, cô gái trẻ để lại thư tuyệt mệnh đầy đau xót: Em ước gì anh còn chút tình người-2
Hiện trường vụ tự tử.

Nhảy cầu tự tử, cô gái trẻ để lại thư tuyệt mệnh đầy đau xót: Em ước gì anh còn chút tình người-3

Báo Gia đình & Xã hội dẫn lời ông Đinh Văn Ba - Phó chú tịch UBND xã Lập Lễ cho biết nạn nhân là Đinh Thị Mai Tr., sinh năm 1994, chưa kết hôn và làm nghề tự do. Thông tin nạn nhân mang thai chưa được xác minh.

Dưới đây là nội dung lá thư tuyệt mệnh:

"Gửi Anh!

Anh…! Em xin lỗi nhé vì em lại chọn cách này, nhưng em đã quá mệt mỏi em không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ em xin giải thoát cho bản thân mình.

Biết là việc làm này của em là ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình, mà không nghĩ cho người ở lại, nhưng trong khoảng thời gian thì em không thể nghĩ được gì khác cả.

Em ước gì anh đừng giận em quá, em ước gì anh còn chút tình người, nhưng anh đã quá ác với em, anh không những ác với em mà còn với con anh, anh quá tàn nhẫn. Thôi em đi như vậy đi tới một thế giới chỉ có mẹ con em nơi không có oán hận.

Anh ở lại nhé giữ gìn sức khỏe, mẹ con em sẽ luôn dõi theo anh. À mà anh, hứa với em 1 việc được không là từ bỏ thứ đó đi vì em biết chính nó là tác hại của ngày hôm nay của chúng ta. Giờ em buông rồi đó, chúc anh hạnh phúc nhé!".

Theo Thế giới trẻ


nhảy cầu tự tử

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.