Nhói lòng hoàn cảnh mẹ cho 2 con cùng uống thuốc diệt cỏ ở Thanh Hóa

Gia đình mẹ cho 2 con cùng uống thuốc diệt cỏ ở Thanh Hóa có hoàn cảnh hết sức khó khăn, thuộc diện hộ cận nghèo của xã Quảng Hải, Quảng Xương, Thanh Hóa.

Gia đình mẹ cho 2 con cùng uống thuốc diệt cỏ ở Thanh Hóa có hoàn cảnh hết sức khó khăn, thuộc diện hộ cận nghèo của xã Quảng Hải, Quảng Xương, Thanh Hóa.

Tối 30/10, ông Hắc Văn Giao, Phó trưởng công an xã Quảng Hải (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), cho Zing biết địa phương vừa xảy ra vụ một người phụ nữ cùng 2 con nhỏ uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, hơn 19h ngày 28/10, vợ chồng chị S. (38 tuổi) và anh C. (40 tuổi, trú xã Quảng Hải) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau do ghen tuông.

Trong lúc nóng giận, chị S. đã đổ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con uống (1 cháu học tiểu học, 1 học mầm non). Sau đó, người mẹ cũng uống thuốc này để tự tử.

Đến chiều ngày 30/10, tình trạng sức khỏe diễn biến xấu, chị S. đã được gia đình xin đưa về nhà. Còn 2 cháu nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương trong tình trạng nguy kịch.

Theo chính quyền địa phương thì gia đình chị S thuộc hộ cận nghèo, chồng chị S làm thợ xây, chị S ở nhà làm nông nghiệp. Hai vợ chồng có 3 người con. Khi xảy ra sự việc, con gái lớn hiện đang học lớp 7 của chị S. ngửi thấy mùi hôi nặng nên không uống.

Nhói lòng hoàn cảnh mẹ cho 2 con cùng uống thuốc diệt cỏ ở Thanh Hóa-1
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: GĐXH

Ông Viên Đình Toàn - Chủ tịch UBND xã Quảng Hải cho Gia đình & Xã hội biết: “Lâu nay, chị S là người sống khép kín, chịu thương chịu khó, làm thuê cho các trang trại chăn nuôi lợn. Trong khi đó, anh C cũng được đánh giá là hiền lành, làm thợ xây dựng tại địa phương.

Hai vợ chồng lấy nhau cũng không được hỗ trợ nhiều từ hai bên nội, ngoại, mà gom góp, dành dụm vay mượn mua đất làm nhà. Thời gian gần đây, nghe nói hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, có thể xuất phát từ mâu thuẫn nợ nần, khó khăn là nguyên nhân dẫn đến sự quẫn bách khiến chị S nghĩ quẩn”.

Có mặt tại gia đình chị S, chị N (một hàng xóm thân cận của gia đình nạn nhân) nghẹn ngào: “Thương cho chị S và các cháu quá. Có chuyện gì chị ấy cũng tâm sự với tôi. Trước ngày xảy ra sự việc, chị S có tâm sự, đã 3 tháng nay, vợ chồng chị ấy không nói chuyện với nhau.

Vợ chồng có muốn nói điều gì cũng thông qua con cái. Chị S than thở rằng, chồng chị ấy thời gian này thường xuyên rượu chè, tiền bạc không lo dành dụm mà chỉ bài bạc, rồi ăn nhậu. Nói không được, chị S cam chịu. Trước lúc xảy ra sự việc, anh C khi uống rượu về có đánh đập chị. Có thể vì một phút nghĩ quẩn, chị S đã không kiềm chế được hành động dại dột”.

Trong những ngày qua, nhiều tổ chức, cá nhân đã  kêu gọi cộng đồng hỗ trợ để điều trị cấp cứu 3 mẹ con.

Theo Đời sống Plus/GĐVN


ghen tuông

uống thuốc diệt cỏ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.