Nhói lòng hoàn cảnh trung tá công an bị đối tượng ngáo đá đâm tử vong

Trung tá công an bị đối tượng ngáo đá đâm chết bị bệnh thoát vị đĩa đệm, cả gia đình vẫn sống trong căn nhà cấp 4 tuyềnh toàng

Trung tá công an bị đối tượng ngáo đá đâm chết bị bệnh thoát vị đĩa đệm, cả gia đình vẫn sống trong căn nhà cấp 4 tuyềnh toàng và bản thân anh chưa từng nghỉ phép trong 3 năm qua.

Công an Bình Thuận, sáng nay (26/12), cho biết hiện đã có báo cáo với Bộ Công an đề xuất truy phong quân hàm thượng tá cho trung tá Trần Văn Dũng, Trưởng Công an xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết (Bình Thuận) bị đối tượng nghi ngáo đá đâm tử vong trong lúc làm nhiệm vụ.

Ngoài ra, Ban giám đốc công an tỉnh Bình Thuận cũng đang giao nhiệm vụ cho các phòng ban trong đơn vị khẩn trương củng cố hồ sơ để đề nghị cho trung tá Dũng hưởng chính sách liệt sĩ. 

Sáng nay, tại ngôi nhà nhỏ cấp 4 có diện tích chỉ vài chục mét vuông của gia đình trung tá Trần Văn Dũng ở Phường Đức Long, TP Phan Thiết có rất đông sắc phục áo xanh của các chiến sỹ công an đến tiễn đưa người đồng đội của mình đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ. Không khí lặng lẽ, trầm buồn. Ai cũng bùi ngùi, tiếc thương cho người đồng đội, người chiến sỹ công an luôn tận tụy với công việc.


Nhói lòng hoàn cảnh trung tá công an bị đối tượng ngáo đá đâm tử vong-1

Các đồng nghiệp tại lễ tang trung tá Dũng. Ảnh: NLĐ

Bà Trần Thị Mỹ Trinh, vợ trung tá Dũng, như người "mất hồn" cho Thanh Niên biết chồng bà có hơn 30 năm công tác trong ngành công an. Ông Dũng từng được điều động đến nhiều đơn vị của Công an Phan Thiết, từng là cán bộ công an P.Đức Long, P.Lạc Đạo (TP.Phan Thiết) sau đó làm cán bộ Nhà tạm giữ Công an TP.Phan Thiết. Trung tá Dũng được bổ nhiệm làm trưởng Công an xã Tiến Lợi được 3 năm nay.

Bà Mỹ Trinh cho biết, mẹ trung tá Dũng mất chưa được một năm, còn bản thân trung tá Dũng bị thoát vị đĩa đệm và đang điều trị. Ngày hôm qua (ngày 24/12) là Giáng sinh, dù được nghỉ nhưng trung tá Dũng vẫn phải đến đơn vị để lo cho đêm Giáng sinh ở địa phương.

“Khi đi làm tôi đã nấu cho anh ấy chai nước rau củ dền để uống chữa cột sống mà lại bỏ quên, phải sai con đem ra cho anh ấy uống để trực đêm" "Ảnh hay nói, do công an xã thiếu người, nên cần phải cố gắng", bà Mỹ Trinh nghẹn ngào.

Bà Trinh cho NLĐ biết, trong suốt những năm làm Trưởng công an xã Tiến Lợi, chồng mình hầu như chưa nghỉ phép ngày nào.

Nhói lòng hoàn cảnh trung tá công an bị đối tượng ngáo đá đâm tử vong-2
Căn nhà đơn sơ của trung tá Dũng. Ảnh: Thanh Niên

Trung tá Trần Văn Dũng quê quán ở xã Triệu Phước, Huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, mồ côi cha lúc 2 tuổi. Khi về công tác ở Bình Thuận, anh đưa mẹ từ Quảng Trị vào sinh sống cùng gia đình để tiện bề chăm sóc. Trong suốt hơn 25 năm xa quê, do bận rộn công việc nên trung tá Dũng cũng chưa có dịp về lại thăm quê. 

Theo Đời sống Plus/GĐVN


ngáo đá

đâm tử vong


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.