Những dấu hỏi bất ngờ về 'tú ông' Kiều Đại Dũ trong đường dây Á hậu, MC bán dâm

Mặc dù được nhắc đến là nhân vật điều hành đường dây Á hậu, MC bán dâm với mức giá lên đến 25.000 USD, nhưng gia cảnh của "tú ông" Kiều Đại Dũ lại hết sức khó khăn

Mặc dù được nhắc đến là nhân vật điều hành đường dây Á hậu, MC bán dâm với mức giá lên đến 25.000 USD, nhưng gia cảnh của "tú ông" Kiều Đại Dũ lại hết sức khó khăn khi hiện tại cả nhà vẫn đang đi thuê trọ.

>> Toàn cảnh: Phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD

Là người bào chữa cho bị can Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) do có liên quan đến việc điều hành một đường dây bán dâm nghìn đô, luật sư Hà Trọng Đại – công ty luật The Light cho biết, mới đây, anh đã có cuộc tiếp xúc, gặp gỡ với gia đình, người thân, bạn bè của Kiều Đại Dũ.

Luật sư Hà Trọng Đại – Công ty Luật The Light.

Theo thông tin luật sư Hà Trọng Đại cung cấp, Kiều Đại Dũ sinh ra tại một vùng quê nghèo ở Quy Nhơn, Bình Định. Sau khi đỗ đại học Văn Lang, Dũ vào Sài Gòn sống cùng với chị gái và thuê trọ một mình. Để có tiền trang trải cuộc sống, Dũ chạy Grab và phục vụ trong một nhà hàng. Hoàn cảnh gia đình của Dũ cũng hết sức khó khăn khi hiện tại cả nhà vẫn đang đi thuê trọ.

Tâm sự với luật sư, bà Ngô Thị Mỹ Kiều (mẹ của Dũ) cho biết, Dũ là một đứa trẻ ngoan, thông cảm với hoàn cảnh gia đình nên phải chạy Grab để lấy tiền theo học. Trong suốt mấy năm theo học tại TP.HCM, Dũ luôn ăn tiêu tiết kiệm, hầu như không có dư tiền để cho ba mẹ và người thân.

“Việc Dũ bị bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm làm cho gia đình bà Kiều rất bất ngờ, gia đình không biết gì về việc đó”, luật sư Đại cho biết.

Kiều Đại Dũ (bên phải)

Từ đây, các luật sư của công ty Luật The Light đã đặt ra những câu hỏi, với thân phận là một sinh viên nghèo, Dũ có đủ tầm quan hệ, móc nối với những chân dài như ca sỹ, người mẫu, diễn viên, MC,... để có thể tự mình lập ra một đường dây mua bán dâm lên tới hàng nghìn đô? Liệu còn ai đứng sau Kiều Đại Dũ điều hành đường dây gái gọi cao cấp này?

Vị luật sư cũng bày tỏ băn khoăn về việc vì sao các "đại gia" lại tin tưởng một cậu sinh viên "nhãi ranh" để chuyển khoản hàng chục nghìn USD để mua dâm?

Thêm nữa, điều khiến dư luận và chính luật sư Đại phải đặt ra câu hỏi là vì sao điều hành một đường dây gái gọi cao cấp có giá lên đến hàng nghìn USD nhưng Kiều Đại Dũ vẫn chấp nhận một cuộc sống khó khăn khi làm bưng bê cho một quán ăn, và đặc biệt là để cho người thân trong gia đình phải sống trong khó khăn, khổ cực.

“Với trọng trách là những người bảo vệ công lý, chúng tôi sẽ làm rõ sự việc này và bào chữa cho bị can theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo tôn chỉ mục đích vì một thế giới công bằng”, luật sư Đại cho hay.

Trước đó, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã triệt phá thành công 1 đường dây bán dâm quy tụ những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, người dẫn chương trình (hay còn gọi là MC)… có tiếng với mức giá cực "khủng".

Điều hành đường dây này là “tú ông” Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM). Dũ quy định với các hot girl, sinh viên… mức giá “đi khách” dao động 300 – 1.000 USD/lượt. Riêng với các “đào” như Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng… mức giá dao động 7.000 - 25.000 USD/lượt. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Nguoiduatin


tú ông Kiều Đại Dũ

MC bán dâm

á hậu bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.