Níu kéo tình cảm bất thành, nam thanh niên dùng dao và kim tiêm có bơm thuốc trừ sâu để tấn công người yêu cũ

Bực tức vì không níu kéo được tình cảm với chị Th., Tín đã dùng dao đâm vào cổ, rồi bơm 2 ống thuốc trừ sâu vào tay và lưng của cô giáo mầm non khiến nạn nhân bị thương tích 29%.

Bực tức vì không níu kéo được tình cảm với chị Th., Tín đã dùng dao đâm vào cổ, rồi bơm 2 ống thuốc trừ sâu vào tay và lưng của cô giáo mầm non khiến nạn nhân bị thương tích 29%.

Ngày 5/7, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Tín (SN 1992, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng cuối năm 2015, Tín và  chị Nguyễn Thị M.Th (29 tuổi, ở TT.Tiên Kỳ) có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau.

Đến khoảng tháng 12/2016, thấy không còn tình cảm với Tín nên chị Th. chủ động chia tay. Do vẫn còn tình cảm và nghĩ rằng chị Th. đã yêu người khác nên Tín nhiều lần gây sức ép để níu kéo tình cảm của bị hại nhưng không được.

Bị cáo Nguyễn Văn Tín tại phiên tòa.

Bực tức vì lý do trên, ngày 16/7/2017, Tín mua một chai thuốc trừ sâu, hai ống bơm kim tiêm, một bình nước cất và một con dao bấm. Sau đó, Tín pha sẵn thuốc trừ sâu lẫn nước cất cho vào 2 ống bơm kim tiêm rồi chặn đầu xe chị Th. khi người phụ nữ này trên đường đi dạy học tại trường mần non về.

Tại đây, Tín không thuyết phục được chị Th. nối lại tình cảm với mình nên dùng dao đâm vào vùng cổ và tiêm thuốc trừ sâu vào người chị Th. Sau khi gây án, Tín bỏ trốn, còn chị Th. cố tìm đến nhà người dân gần hiện trường để kêu cứu. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, mà bị thương tích 29% .

Sau thời gian nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tín 12 năm tù về tội giết người.

Theo Trí Thức Trẻ


người yêu cũ

cô giáo mầm non

Níu kéo tình cảm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.