Nỗi đau của bố bé trai bị đàn chó cắn tử vong: "Con tôi sợ chó lắm, mọi ngày có chị nó ra đón, hôm qua chưa kịp ra thì..."

Lau vội giọt nước mắt, bố của cháu Nguyên nói, bình thường con anh sợ chó lắm, sợ không dám đi đâu, đi ra sân vận động cũng bảo chị đưa đi.

Lau vội giọt nước mắt, bố của cháu Nguyên nói, bình thường con anh sợ chó lắm, sợ không dám đi đâu, đi ra sân vận động cũng bảo chị đưa đi. Hôm qua chị của em chưa kịp ra đón em về thì đã xảy ra sự việc đau thương này.

"Con tôi rất sợ chó"

Vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong đang gây xôn xao dư luận, rất nhiều người bày tỏ nỗi bức xúc đến chủ đàn chó vì không có ý thức để vật nuôi đi rông, cắn người. Ai cũng xót xa, đau đớn trước cái chết oan uổng của cháu Đào Đức Nguyên (SN 2012).

Nỗi đau của bố bé trai bị đàn chó cắn tử vong: Con tôi sợ chó lắm, mọi ngày có chị nó ra đón, hôm qua chưa kịp ra thì...-1
Khu vực cháu bé bị đàn chó cắn tử vong.

Vào khoảng 18h tối qua (3/4), Nguyên ra chơi bóng cùng bạn ở khu vực sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) bất ngờ bị một đàn chó tấn công.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên có gần 10 con chó lao vào cắn em bé cùng một lúc khiến em mất nhiều máu.

Phát hiện sự việc, người dân cùng bố mẹ chạy đến giải cứu cháu bé và đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, 1 giờ sau khi nhập viện, cháu bé đã qua đời. Thi thể cháu được gia đình đưa về quê nhà ở Thuận Thành, Bắc Ninh an táng.

Nỗi đau của bố bé trai bị đàn chó cắn tử vong: Con tôi sợ chó lắm, mọi ngày có chị nó ra đón, hôm qua chưa kịp ra thì...-2
Đàn chó cắn cháu bé tử vong.

Tin cháu bé qua đời, người dân địa phương rất bàng hoàng, rất đông người đã đến thắp hương chia buồn cùng gia đình cháu.

Nỗi đau mất con khiến anh Nguyễn Đắc Lượng (bố cháu Nguyên) tiều tụy, khuôn mặt hốc hác, chuyện đến quá nhanh làm anh chưa tin nổi những gì đang diễn ra là sự thật. 

Lau vội giọt nước mắt, anh nói, bình thường con anh sợ chó lắm, sợ không dám đi đâu, đi ra sân vận động cũng bảo chị đưa đi.

"Đưa đi chơi xong chị lại ra đón về. Hôm qua chưa kịp ra đón thì nó đã tự về và xảy ra sự việc. Khi về đến nhà, tôi thấy vợ bế con chạy sang đường bê tông bên này để đưa đi viện"., anh Lượng nói thêm.

Nỗi đau của bố bé trai bị đàn chó cắn tử vong: Con tôi sợ chó lắm, mọi ngày có chị nó ra đón, hôm qua chưa kịp ra thì...-3
Rất đông người dân đến chia buồn cùng gia đình cháu bé.

Chia sẻ thêm với PV, ông Nguyễn Đắc Năng, ông nội của bé trai cho biết thời điểm nghe tin ông giật mình, không thể tin được lại có chuyện chó cắn người như vậy.

Dù vẫn còn rất đau buồn, nhưng ông Năng chia sẻ 2 bên gia đình sẽ chỉ xử lý tình cảm chứ không nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

"Đây là chuyện không ai muốn xảy ra cả. Gia đình tôi và bên chủ hộ là chỗ thân thiết, thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau. Vợ chồng con trai tôi cũng đã ở trọ tại đó 10 năm nay.

Nỗi đau của bố bé trai bị đàn chó cắn tử vong: Con tôi sợ chó lắm, mọi ngày có chị nó ra đón, hôm qua chưa kịp ra thì...-4
Ông Năng đau buồn trước vụ việc.

Trong suốt quá trình đưa cháu trai cấp cứu tại bệnh viện, gia đình chủ hộ cũng có mặt để giúp đỡ và đưa cháu bé về tận quê nhà Bắc Ninh", ông Năng nói.

"Hy vọng có thể bắt đàn chó để bọn cháu được an tâm đá bóng" 

Chiều 4/4, cơ quan chức năng tổ chức bắt đàn chó gây họa để xử lý. Tuy nhiên, việc làm này sau đó bị hoãn. 

Ông Nguyễn Văn Học (Chủ tịch huyện Kim Động, Hưng Yên) cho biết: "Chúng tôi giao đã cho gia đình bà An nhốt đàn chó ngay trong đêm nay. Sau đó, lực lượng công an sẽ thực hiện theo đúng quy trình nghiệp vụ để đưa ra phương án xử lý cuối cùng".

Nỗi đau của bố bé trai bị đàn chó cắn tử vong: Con tôi sợ chó lắm, mọi ngày có chị nó ra đón, hôm qua chưa kịp ra thì...-5
Công an tập trung bắt đàn chó cắn cháu bé tử vong.

Trong chiều 4/4, trường tiểu học thị trấn Lương Bằng cũng đã cho toàn bộ học sinh trong trường nghỉ để thầy cô giáo về quê nhà bé H. viếng, gửi lời chia buồn với gia đình bé H.

Một cậu bé chia sẻ với chúng tôi rằng, em và nhiều người khác chỉ có sân bóng làm nơi vui chơi giải trí cuối ngày.

Nhưng nơi đây luôn có chó thả rông, đàn chó rất hung hăng từng cắn nhiều người, cắn cả bò, cắn chết chó hàng xóm.

"Sau vụ việc này chắc đàn chó sẽ bị xử lý, chúng em có thể yên tâm đá bóng rồi. Hôm qua có một bạn nữa cũng bị đàn chó đuổi theo để cắn. Thấy đàn chó chạy ra, bạn ấy liền chạy rồi nấp sau xe rác nên không bị sao", cậu bé nói với PV.

Theo Trí thức trẻ


tử vong

chó cắn

chó tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.