Nói với chồng đi chợ mua thức ăn, rồi nhảy cầu tự tử

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (20/7). Chị T. nói với chồng là anh Lê Đình Q. đi ra chợ mua thức ăn.

Sau khi nói với chồng đi chợ mua thức ăn, chị Nguyễn Thị T. (SN 1975, trú thôn Nam Giang, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã đạp xe lên cầu Thạch Sơn bắc qua sông Đò Điệm (Thạch Hà) nhảy cầu tự tử.

Thông tin từ chính quyền xã Thạch Long cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một người phụ nữ địa phương nhảy cầu Thạch Sơn tự vẫn.

Nói với chồng đi chợ mua thức ăn, rồi nhảy cầu tự tử-1
Cầu Thạch Sơn - nơi xảy ra sự việc. Ảnh:HL

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (20/7). Chị T. nói với chồng là anh Lê Đình Q. đi ra chợ mua thức ăn. Một lúc sau không thấy vợ về, anh Q. cùng mọi người đi tìm. Khi đến cầu Thạch Sơn, anh Q. tá hỏa phát hiện chiếc xe đạp và đôi dép của vợ để trên cầu.

Nghi có chuyện chẳng lành, anh Q. đã nhờ người tổ chức tìm kiếm. Sau gần 1 giờ tìm kiếm, thi thể chị T. được phát hiện gần chân cầu.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, chị T. có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm. Mặc dù gia đình đã đưa đi bệnh viện chữa trị nhưng không khỏi. Trước đây chị T. đã có lần tự tử nhưng được cứu kịp thời.

Theo Gia đình và xã hội


trầm cảm

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.