NÓNG: Bắt kẻ lừa chồng người tình ra đoạn đường vắng rồi giết hại

Bước đầu, cơ quan công an xác định, Phàn Sần Tông và Tẩn Ú Mẩy đã lên kế hoạch dụ anh K (chồng Mẩy) đêm tối đến đoạn đường vắng rồi cùng nhau ra tay sát hại.

Ngày 23/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phàn Sần Tông, 33 tuổi, trú tại bản Tân Séo Phìn, xã Mồ Sì San, huyện Phong Thổ để điều tra về hành vi giết người.

Theo đó, nạn nhân là anh Phàn Vần K, 41 tuổi, trú tại bản Lùng Than, xã Mù Sang, huyện Phong Thổ.

Nguyên nhân tử vong được xác định do tác động của ngoại lực, phần đầu và mặt bị biến dạng, nghi vấn bị sát hại. Còn nghi phạm gây án được xác định là Phàn Sần Tông và Tẩn Ú Mẩy (vợ của anh K).

Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp xác lập Chuyên án truy xét, tập trung tối đa lực lượng điều tra.

Qua áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT xác định nghi phạm gây án chính là Tẩn Ú Mẩy (vợ anh K.) và Phàn Sần Tông (người tình của Mẩy). Tuy nhiên, Mẩy đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Tông khai nhận, hơn 1 năm trước, khi Mẩy bị chồng đánh thường gọi điện tâm sự với Tông.

Hai người rủ nhau xuống Hà Nội làm thuê và chung sống như vợ chồng. Quá trình chung sống, Mẩy nghe tin chồng hay đánh đập con cái, dọa giết cả nhà Mẩy nên đã nhiều lần rủ Tông đi giết K. nhưng Tông không đồng ý.

Ba tuần trước, nghe tin K. lấy vợ mới, Mẩy dọa Tông nếu không cùng mình đi giết K. thì Mẩy sẽ bỏ đi Trung Quốc và sẽ bảo con mình nói với K. về việc hai người chung sống thì K. sẽ tìm giết Tông. Vì vậy, Tông đã đồng ý cùng Mẩy về Lai Châu lên kế hoạch giết K.

NÓNG: Bắt kẻ lừa chồng người tình ra đoạn đường vắng rồi giết hại-1Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Tông gọi điện lừa K. mình có ma túy và rủ K giúp mình tìm người mua, nếu bán được sẽ chia cho K tiền. K đồng ý và hẹn gặp để xem "hàng".

Khoảng 22h tối 19/1, Tông hẹn K đến đoạn đường vắng thuộc khu vực nương ruộng bản Lùng Than để lừa cho K. xem gói ma túy giả. Mẩy lao từ bụi cây phía sau dùng thanh sắt phi 25, dài khoảng 70 cm đập liên tiếp vào đầu khiến K. gục xuống tại chỗ.

Mẩy đưa cho Tông đập thêm một nhát vào cổ K. rồi lấy lại đoạn sắt đập liên tiếp khiến đầu và mặt nạn nhân K biến dạng.

Sau đó, Tông chở Mẩy đi vứt đoạn sắt trên và về nhà Tông ngủ. Sáng hôm sau, Tông dậy vứt bỏ giày và quần áo mặc khi gây án, còn Mẩy bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lai Châu đang tích cực điều tra và huy động lực lượng truy bắt Tẩn Ú Mẩy.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-bat-ke-lua-chong-nguoi-tinh-ra-doan-duong-vang-roi-giet-hai-161222301183541208.htm

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.