Nóng: Gần 60 học sinh mầm non ở Thanh Hóa nhập viện nghi do ngộ độc

Trưa 23/12, nhiều phụ huynh có con em đang học tại trường mầm non Vườn Mặt trời (TP. Thanh Hóa) nhận được tin con em đang phải đi viện.

Trưa 23/12, nhiều phụ huynh có con em đang học tại trường mầm non Vườn Mặt trời (TP. Thanh Hóa) nhận được tin con em đang phải đi viện.

Trao đổi với PV, chị Thủy (phụ huynh của bé gái 5 tuổi) cho hay, trưa cùng ngày, chị nhận được tin con gái được nhà trường đưa đi bệnh viện. 

Chị Thủy cho hay, con gái chị đăng ký ăn 4 bữa tại nhà trường (Sáng, trưa, phụ và trước khi về). Các bé mới ăn bữa sáng, sau đó thì các gia đình nhận được thông tin đưa đi bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Cùng với bé gái con chị Thủy có khoảng 100 bé khác cũng trong tình trạng tương tự như  buồn nôn, khó thở, đi ngoài cấp.

Nóng: Gần 60 học sinh mầm non ở Thanh Hóa nhập viện nghi do ngộ độc-1

Các bé được cấp cứu taj bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa.

"Lúc tôi đến thì các con đang được cấp cứu, con tôi hiện tại đã đỡ nên được chuyển lên khoa tiêu hóa. Còn hàng trăm bé khác đang ở khoa cấp cứu".

Một nhân viên y tế bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho hay, hiện tại bệnh viện vẫn đang tiếp tục theo dõi điều trị cho tất cả các bệnh nhân nhi. Chưa có bệnh nhân nào được xuất viện.

Nóng: Gần 60 học sinh mầm non ở Thanh Hóa nhập viện nghi do ngộ độc-2

Một học sinh đang được truyền dịch tại bệnh viện.

Trao đổi với báo chí, ông Hà Hoàng Minh, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi tỉnh Thanh Hóa cho biết tại bệnh viện có các học sinh 2 lớp với khoảng 60 cháu bắt đầu nhập viện từ lúc 11 giờ, sau đó lác đác các cháu được gia đình đưa tới viện. 

Theo giám đốc bệnh viện, hiện tại vẫn chưa thống kê được số lượng cụ thể 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Nóng: Gần 60 học sinh mầm non ở Thanh Hóa nhập viện nghi do ngộ độc-3

Nóng: Gần 60 học sinh mầm non ở Thanh Hóa nhập viện nghi do ngộ độc-4

Trường Mầm non xảy ra vụ việc.

Nóng: Gần 60 học sinh mầm non ở Thanh Hóa nhập viện nghi do ngộ độc-5Nóng: Gần 60 học sinh mầm non ở Thanh Hóa nhập viện nghi do ngộ độc-6

Các y bác sĩ đang theo dõi tình hình các bé sau khi cấp cứu.

Nóng: Gần 60 học sinh mầm non ở Thanh Hóa nhập viện nghi do ngộ độc-7

Những hình ảnh người dân ghi nhận.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/nong-gan-60-hoc-sinh-mam-non-o-thanh-hoa-nhap-vien-nghi-do-ngo-doc-2220192312143022428.htm

ngộ độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.