Nóng: Khởi tố vụ nhét giẻ vào miệng em bé 11 tháng tuổi tại cơ sở mầm non Sao Việt, Thái Bình

Sau một ngày xác minh, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án "Hành hạ người khác" liên quan đến cơ sở mầm non Sao Việt ở Thái Bình.

Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, ngày 30/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự "Hành hạ người khác" quy định tại Điều 140, Bộ luật hình sự, xảy ra ngày 06/4/2021 tại trường mầm non Sao Việt, địa chỉ tại số nhà 56, đường Trần Thủ Độ, tổ 8, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình.

Hiện, Công an tỉnh đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Thái Bình tập trung điều tra làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật.

Trước đó, tối 28/6, mạng xã hội facebook lan truyền clip khoảng 10 giây ghi lại cảnh người phụ nữ giữ chặt bé trai trong lớp, nhét giẻ vào miệng cháu bé.Mặc cho cháu kêu khóc khản tiếng, người phụ nữ vẫn dùng tay, chân của mình ghì chặt bé trai.

Anh H. V. Q. (SN 1986, trú phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình - bố của cháu bé trong clip) cho hay, vợ chồng anh có được clip này là do một cô giáo khác làm việc tại lớp mầm non Sao Việt (hiện đã nghỉ) quay lại bằng điện thoại, báo cho gia đình.

Sau khi được xem clip, vợ chồng anh Q. lập tức làm đơn trình báo cơ quan chức năng, đồng thời cho cháu nghỉ đến lớp, gửi về quê cho ông bà trông.

Ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong (TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) thông tin, qua xác minh ban đầu, người có hành vi nhét giẻ vào miệng cháu bé 11 tháng tuổi là em gái ruột chủ cơ sở mầm non tư thục Sao Việt (ở phường Tiền Phong).

"Người này đang là sinh viên năm thứ 2, là em gái ruột của chị L.T.H.G. - chủ cơ sở mầm non tư thục Sao Việt. Người này không phải là giáo viên của cơ sở", ông Nam nói.



Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-khoi-to-vu-nhet-gie-vao-mieng-em-be-11-thang-tuoi-tai-co-so-mam-non-sao-viet-thai-binh-161213006191559678.htm

giáo viên mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.