NÓNG: Lũ cuốn trôi 17 người, hiện 13 người vẫn đang mất tích ở Thanh Hoá

Ông Phạm Văn Tiệu - Chủ tịch UBND xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá cho biết trên địa bàn vừa xảy ra trận lũ ống lớn khiến 17 người bị cuốn .

Vào lúc 14h, ngày 3/8, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Tiệu - Chủ tịch UBND xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá cho biết trên địa bàn vừa xảy ra trận lũ ống lớn khiến 17 người bị cuốn.

Một người dân đang gặp nguy hiểm cố bám trụ trên cành cây giữa dòng lũ cuốn. Nguồn: VietNamNet


Theo ông Tiệu, trận lũ ống đến quá bất ngờ và nhanh khiến 17 người bị lũ cuốn, trong đó 3 người đã vào bờ an toàn, 1 người đang ở giữa suối và 13 người khác mất tích. 

Hiện, ông Tiệu đang ở hiện trường để tiến hành giải cứu 1 người đang ở giữa suối. Khu vực xảy ra lũ cuốn là 1 nhánh suối của sông Luồng, những người bị lũ cuốn hiện đang sinh sống tại bản Sa Lá, xã La Mèo. 

Còn xã bên cạnh, chính quyền xã Sơn Thuỷ, huyện Quan Sơn trên địa bàn do ảnh hưởng mưa lớn nên giao thông bị chia cắt.

NÓNG: Lũ cuốn trôi 17 người, hiện 13 người vẫn đang mất tích ở Thanh Hoá-1NÓNG: Lũ cuốn trôi 17 người, hiện 13 người vẫn đang mất tích ở Thanh Hoá-2NÓNG: Lũ cuốn trôi 17 người, hiện 13 người vẫn đang mất tích ở Thanh Hoá-3NÓNG: Lũ cuốn trôi 17 người, hiện 13 người vẫn đang mất tích ở Thanh Hoá-4
Những hình ảnh vụ lũ cuốn tại địa phương (Ảnh FB Châu Lê Quang)

Đến 14h 50 phút cùng ngày Ông Tiệu cho biết thêm, con số 13 người mất tích do công an viên ở các địa bàn báo ra, hiện tại 1 người đang đang ở giữ dòng sông vẫn đang được giải cứu do nước chảy siết.

*Chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Theo Helino


mất tích

lũ cuốn trôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.