(NÓNG) Phó bí thư Thành ủy bị tố quan hệ bất chính: Chồng 'sốc' với sổ thai

Khi tôi phát hiện sổ khám thai này, thực sự tôi đã rất sốc bởi tôi với Phương đã không còn quan hệ vợ chồng với nhau từ lâu

"Khi tôi phát hiện sổ khám thai này, thực sự tôi đã rất sốc bởi tôi với vợ đã không còn quan hệ vợ chồng với nhau kể từ khi tôi phát hiện cô ấy đang có mối quan hệ với ông Xem (ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) từ tháng 4.2018", anh Trung cho biết.

Xung quanh việc tố Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum quan hệ bất chính, Anh Trung cho biết trên Đất Việt, tại buổi làm việc với UBKT tỉnh Kon Tum vào ngày 24.4, anh đã tung ra bằng chứng mấu chốt.

"Bằng chứng mấu chốt đó là sổ siêu âm thai của Phương (chị Trần Thị Lan Phương, 31 tuổi, vợ anh Trung) vào tháng 7.2018.

Khi tôi phát hiện sổ khám thai này, thực sự tôi đã rất sốc bởi tôi với Phương đã không còn quan hệ vợ chồng với nhau kể từ khi tôi phát hiện cô ấy đang có mối quan hệ với ông Xem (ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực - Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) từ tháng 4.2018", anh Trung cho biết.

(NÓNG) Phó bí thư Thành ủy bị tố quan hệ bất chính: Chồng sốc với sổ thai-1

Sổ siêu âm chẩn đoán thai của chị Phương được anh Trung phát hiện vào tháng 7.2018.

Theo anh Trung, khi phát hiện sổ siêu âm thai của chị Phương ở trong phòng ngủ, anh có hỏi vợ và đến phòng khám siêu âm để hỏi lại thì các bác sĩ cho biết, cái thai 5 tuần rưỡi đó đã được chị Phương yêu cầu phá bỏ.

"Từ tháng 4.2018, khi phát hiện những tin nhắn xưng hô vợ-chồng của Phương với ông Xem, vợ chồng tôi đã sống như ly thân.

Khi cầm quyển sổ khám thai này, tôi muốn gặp ông Xem để hỏi cho rõ trắng đen nhưng ông này không gặp, chỉ đến khi tôi gọi điện ông mới nghe máy nhưng ông nói không liên quan. 

Tôi là người làm đơn tố cáo sự việc, mọi thông tin tôi cung cấp tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật nhưng tôi cũng yêu cầu bên phía cơ quan chức năng phải làm rõ và xử lý nghiêm những người có liên quan", anh Trung cho biết thêm.

(NÓNG) Phó bí thư Thành ủy bị tố quan hệ bất chính: Chồng sốc với sổ thai-2

Hình ảnh thân thiết của vợ anh Trung và ông Xem được phát hiện lưu trong điện thoại.

Không những thế, theo anh Trung, tại buổi làm việc ngày 24.4 vừa qua, UBKT tỉnh Kon Tum có đưa cho anh xem một tờ giấy ly hôn được cho là của chị Phương gửi. Trong tờ giấy ly hôn được đánh máy đó có chữ ký của anh. Tuy nhiên theo anh Trung, đó không phải chữ ký của anh.

"Tờ giấy ly hôn đó được viết vào tháng 5.2017. Nếu thực sự giữa tôi và cô ấy đã ly hôn từ năm 2017 thì phải có dấu của tòa án, đằng này giấy tờ gốc cũng không có thì liệu tờ giấy ly hôn đó có giá trị hay không?", anh Trung bức xúc.

Theo đơn tố cáo của anh Trung, cuối tháng 4.2018, nghi ngờ vợ có mối quan hệ không trong sáng với người đàn ông khác, anh Trung đã âm thầm điều tra và phát hiện vợ mình có tình cảm với ông Xem.

Cụ thể, theo anh Trung, ông Xem đã nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với chị P. rồi hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng…

Trước những chứng cứ này anh Trung đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29.04.2018, chị P. đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa.

Nhưng ngày 8.11.2018, tôi lại phát hiện vợ mình và ông Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới", anh Trung chia sẻ.

Nói về việc này trước đó, ông Xem cho biết, sau khi  nhận được đơn tố cáo của anh Trung, ông đã báo cáo hết sức trung thực với cấp ủy.

"Về nội dung đơn tố cáo, tôi thấy có nhiều vấn đề không đúng sự thật. Tình cảm giữa tôi với chị P. chưa có gì gọi là sâu sắc", ông Xem cho biết.

Theo Dân Việt


Siêu âm thai

quan hệ bất chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.