Nữ đại úy công an phủ nhận việc đe dọa rồi xin lỗi người đăng tải clip

Người đăng tải clip đại úy Lê Thị Hiền gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đã gỡ các thông tin trên Facebook vì "chị Hiền đã gọi điện xin lỗi".

Người đăng tải clip đại úy Lê Thị Hiền gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đã gỡ các thông tin trên Facebook vì "chị Hiền đã gọi điện xin lỗi". Bà Hiền đã phủ nhận việc này.

Vụ việc nữ đại úy Lê Thị Hiền (cán bộ Công an quận Đống Đa, Hà Nội) cãi vã, xô xát với nhân viên sân bay khi làm thủ tục tại Tân Sơn Nhất đang được dư luận quan tâm.

Một số báo dẫn thông tin từ Facebook của người dùng có tên Đ.T.T. (người đã đăng tải clip nữ công an gây rối ở sân bay) và cho rằng nữ công an "đã xin lỗi".

Không đe dọa, không xin lỗi

Cụ thể, người dùng Facebook Đ.T.T viết: "Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống, cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình.

Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây…".

Trước đó, chủ tài khoản này còn đăng tải dòng trạng thái cho biết sau khi mình đăng clip đã bị nữ công an đe dọa, tìm địa chỉ nhà và số điện thoại.

Nữ đại úy công an phủ nhận việc đe dọa rồi xin lỗi người đăng tải clip-1
Dòng trạng thái của chủ Facebook Đ.T.T - người đăng tải clip nữ đại úy gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trao đổi với Zing.vn, nữ cán bộ công an Lê Thị Hiền phủ nhận hoàn toàn các thông tin trên.

Bà Hiền thừa nhận là người trong clip, vì thái độ của nhân viên không đúng, chửi bới và thách thức bà nên bà đã "nổi khùng" và có những lời nói không đúng trong lúc nóng giận.

Nhưng khi đề cập đến việc "đe dọa", rồi "có lời xin lỗi người đăng tải clip", nữ công an khẳng định bà không biết người đăng tải clip là ai, cũng không hiểu vì sao sự việc đã xảy ra 10 ngày sau người này mới đăng tải clip.

"Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này", bà Hiền khẳng định.

Theo bà, giả sử bà có hành vi đe dọa hay có nhắn tin cho người đăng tải clip thì người này đã công khai tất cả những thứ đó rồi.

Để làm rõ hơn sự việc, Zing.vn liên hệ qua Facebook Đ.T.T để làm rõ thực hư thông tin bà Hiền có đe dọa và xin lỗi hay không, song đầu giờ chiều 23/8, chủ Facebook này đã khóa tài khoản.

Đề xuất ra quyết định cấm bay với nữ hành khách gây rối

Cũng liên quan đến sự việc, trưa 23/8, Cảng vụ Hàng không miền Nam có văn bản gửi tới Cục Hàng không Việt Nam đề xuất ra quyết định cấm bay đối với nữ hành khách Lê Thị Hiền để làm cơ sở răn đe cho các hành khách khác trong những trường hợp tương tự.

Nữ đại úy công an phủ nhận việc đe dọa rồi xin lỗi người đăng tải clip-2
Bà Lê Thị Hiền phủ nhận việc đe dọa người đăng tải clip. Ảnh: Diệp Anh.

Theo Cảng vụ Hàng không miền Nam, sau khi tiếp nhận vụ việc, đơn vị này đã yêu cầu các nhân viên có liên quan ở quầy thủ tục và nhân viên tại nhà ga viết tường trình sự việc; đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp biên bản từ chối vận chuyển hành khách Lê Thị Hiền.

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn cho biết Bộ đã nắm thông tin và chỉ đạo nhà chức trách hàng không xử lý vụ việc ngay từ hôm xảy ra vụ việc (11/8). Quan điểm của Bộ GTVT là phải xử lý nghiêm các trường hợp gây rối tại sân bay bất kể người vi phạm là ai.

Cảng vụ cũng yêu cầu Trung tâm An ninh hàng không Tân Sơn Nhất lập biên bản vụ việc; các đơn vị cung cấp hình ảnh, video liên quan đến sự việc để có cơ sở xử lý. Tuy nhiên, tại thời điểm trên, các đơn vị liên quan không cung cấp được video.

Qua xác minh và làm việc, Cảng vụ hàng không miền Nam quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Đồn Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính vào ngày 11/8 và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với bà Hiền về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng với số tiền 200.000 đồng.

Trả lời Zing.vn ngày 23/8, nữ cán bộ Lê Thị Hiền cho biết bà chưa nhận được quyết định xử phạt nào và cũng không biết quyết định xử phạt có từ bao giờ.

Về phía cơ quan nơi bà Hiền đang công tác là Công an quận Đống Đa, đã xác nhận việc đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác một tháng đối với đại úy Hiền để có thời gian xác minh, làm rõ sự việc.

Khoảng 15h30 ngày 11/8, bà Lê Thị Hiền làm thủ tục chuyến bay tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Sau khi đã gửi 4 kiện (57 kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng kg miễn cước 3 khách 60 kg), người này yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 1 vali 8 kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà xách tay.

Nữ hành khách là cán bộ công an quận Đống Đa (Hà Nội) lập tức to tiếng, chửi bới. Sau khi nhận được thông tin, Đội An ninh trật tự sân bay có mặt, yêu cầu hành khách trên hợp tác.

Được mời về Cảng vụ Hàng không miền Nam, bà Hiền tiếp tục dùng nhiều từ ngữ khiếm nhã và có hành vi xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không. Phòng Giám sát an ninh quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất xử lý.

Theo Zing


nữ công an thóa mạ nhân viên sân bay

gây rối ở sân bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.