Nữ hành khách xưng "bố mày", dọa chạy 5 triệu tiền Facebook để nhân viên Vietnam Airlines ế chồng

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn về khối lượng hành lý xách tay, nữ hành khách lớn tiếng xúc phạm nữ nhân viên, dọa chạy quảng cáo Facebook.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn về khối lượng hành lý xách tay, nữ hành khách lớn tiếng xúc phạm nữ nhân viên, dọa chạy quảng cáo Facebook.

Nữ hành khách xưng bố mày, dọa chạy 5 triệu tiền Facebook để nhân viên Vietnam Airlines ế chồng-1

Nữ hành khách đôi co với nhân viên hãng bay.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn phim về việc nhân viên trực quầy check-in của hãng Việt Nam Airlines bị một nữ hành khách phản ứng gay gắt tại sân bay. Sự việc xảy ra được cho là liên quan tới việc hành lý xách tay của nữ hành khách này bị quá cân.

Nữ hành khách xưng bố mày, dọa chạy 5 triệu tiền Facebook để nhân viên Vietnam Airlines ế chồng-2

Nữ hành khách mang theo con nhỏ lớn tiếng với nhân viên hãng bay.

Theo quan sát đoạn phim tung lên mạng xã hội, nữ hành khách đang dẫn theo con nhỏ lớn tiếng chửi bới, xúc phạm nữ nhân viên, gây náo loạn cả khu vực vào cổng khiến nhiều khách hàng phải chờ đợi. Mặc dù được các hành khách và nhân viên can ngăn, người phụ nữ này vẫn tiếp tục lớn tiếng.

"Xúc phạm là chuyện bình thường... Con tôi nhỏ như thế, giờ phải bế lên trên cầu thang tôi đi làm sao được", nữ hành khách nói trong đoạn phim. .

Đỉnh điểm, khi nữ nhân viên đáp lại, dù chưa kịp nói hết câu: "Do thái độ của chị..."thì người phụ nữ liền nổi đóa, chửi bới gay gắt hơn nữa.

"Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng...!", người phụ nữ lớn tiếng nạt nộ.

Khi được các nhân viên an ninh nhắc nhở đề nghị bình tĩnh nhưng nữ hành khách vẫn tiếp tục giữ thái độ bất hợp tác, tranh cãi, chửi bới lớn tiếng. Nguyên nhân xảy ra vụ việc vẫn chưa rõ nhưng nhiều người không đồng ý với thái độ của nữ hành khách.

Ngày 22/8, trao đổi với phóng viên, đại diện của hãng hàng không Vietnam Airlines cho hay, đơn vị này có nắm thông tin về sự việc xảy ra tại sân bay khu vực nội địa. Vị này thông tin rằng cảng vụ hàng không, lực lượng an ninh sân bay đã mời nữ hành khách lên làm việc.

Nữ hành khách xưng bố mày, dọa chạy 5 triệu tiền Facebook để nhân viên Vietnam Airlines ế chồng-3

Trong 1 đoạn clip khác, nữ hành khách đã đe dọa cả nhân viên an ninh.

"Đây không phải là lần đầu xảy ra sự việc này, không chỉ với nhân viên Vietnam Airlines mà còn với các hãng bay khác. Không cần biết nguyên nhân sự việc như thế nào, trước tiên nhân viên của hãng bay phải tuân thủ đúng quy định, cư xử đúng mực với khách hàng.

Hành khách có thể không hài lòng mà mắng chửi. Tuy nhiên, phía nhân viên hãng bay phải cố gắng hết sức phục vụ cho khách hàng.

Theo dõi trên đoạn phim ghi lại, mọi người có thể thấy khách mắng chửi nhân viên ngồi khóc chứ không có thái độ phản ứng thái quá lại", đại diện của hãng Vietnam Airlines nói.

Đại diện của hãng Vietnam Airlines cũng dẫn chứng 2 trường hợp khác nhân viên sân bay bị hành khách tấn công ở sân bay Nội Bài và sân bay Thanh Hóa.

"Vụ việc ở sân bay Nội Bài thì khách đánh nhân viên của hãng nhưng lực lượng an ninh sân bay không kịp can thiệp.

Trường hợp khác ở sân bay ở Thanh Hóa cũng vậy, khách không chỉ đánh nhân viên mà còn cả lực lượng an ninh nữa. Nhân viên hãng bay sẽ cố gắng hoàn tốt nhiệm vụ, việc xử lý sẽ thuộc về cơ quan chức năng", vị này nói.

Theo Trí Thức Trẻ


Vietnam Airlines

ế chồng

hành khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.