Nữ hiệu trưởng lỡ tay đăng ảnh trong bồn tắm lên mạng: Đã xóa ngay, không hiểu vì sao lan truyền

Theo hình ảnh lan truyền, một phụ nữ nằm trong bồn tắm với rất nhiều cánh hoa trên mặt nước.

Theo hình ảnh lan truyền, một phụ nữ nằm trong bồn tắm với rất nhiều cánh hoa trên mặt nước.

Nữ hiệu trưởng lỡ tay đăng ảnh trong bồn tắm lên mạng: Đã xóa ngay, không hiểu vì sao lan truyền-1

Hình ảnh bị đăng nhầm lên mạng. Ảnh: Saostar

Mới đây, hình ảnh một nữ hiệu trưởng của một Trường Trung học phổ thông trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM trong nhà tắm bị lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh cho thấy khung cảnh khá "nhạy cảm" khi người phụ nữ nằm trong bồn tắm, có nhiều cánh hoa đủ màu sắc phủ kín mặt nước. Được biết, tấm ảnh ban đầu xuất phát từ chính trang Facebook cá nhân của nữ hiệu trưởng.

Trả lời báo Điện tử Giáo dục Việt Nam, nữ hiệu trưởng nói mình có tấm hình nằm trong bồn tắm, nhưng không hiểu vì sao lại lan truyền trên mạng và ngoài xã hội.

Theo nữ hiệu trưởng, tấm ảnh trên được bà chụp khi đi Phan Thiết, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới của hai vợ chồng và "đăng nhầm lên Facebook của mình, sau khi đăng lên thì xóa ngay".

Theo Thời Đại


hiệu trưởng

ảnh nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.