Nữ sinh bắt bạn quỳ rồi dùng dép đánh vào mặt: Do mâu thuẫn trên mạng xã hội

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh A.T đã hẹn 3 học sinh khác ra nghĩa trang để đánh đập dã man

Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh A.T đã hẹn 3 học sinh khác ra nghĩa trang để đánh đập dã man. Được biết A.T đã nghỉ học, hiện gia đình 3 học sinh bị đánh rất bức xúc, yêu cầu làm rõ và xử lý hành vi của nữ sinh này.

Liên quan đến sự việc một nữ sinh ép nhiều bạn học quỳ dưới đất rồi đánh đập dã man, dùng dép tát vào mặt, danh tính của những người liên quan cũng như nguyên nhân vụ việc đã được làm rõ.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, nữ sinh có hành vi đánh bạn là L.T.A.T (đã nghỉ học), 3 nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 7 trường THCS Nghĩa Thuận (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), gồm em N.T.T.N, T.T.C.N và V.T.H.G.

Nữ sinh bắt bạn quỳ rồi dùng dép đánh vào mặt: Do mâu thuẫn trên mạng xã hội-1

Nữ sinh bắt bạn quỳ rồi dùng dép đánh vào mặt: Do mâu thuẫn trên mạng xã hội-2

Nữ sinh A.T (áo hồng) đánh đập dã man các bạn học - Ảnh cắt từ clip

Trên báo Dân Trí, ông Phạm Tấn Vui - Phó Trưởng Công an xã Nghĩa Thuận cho biết, những đoạn clip em L.T.A.T đánh bạn được đăng tải trên Facebook được diễn ra vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8 tại nơi khá vắng vẻ là nghĩa trang liệt sĩ.

Ông Vui cũng thông tin, nguyên nhân khiến 3 nữ sinh bị đánh là do mâu thuẫn trên mạng xã hội. Hiện gia đình những nữ sinh bị đánh rất bức xúc, yêu cầu làm rõ và xử lý hành vi của em T.

"Công an xã đã vào cuộc xác minh, mời những em có liên quan và gia đình đến làm rõ sự việc. Em T. thừa nhận có mâu thuẫn trên mạng xã hội nên hẹn 3 nữ sinh ra nơi vắng vẻ để đánh. Công an xã tiếp tục làm rõ vụ việc và sẽ có hướng xử lý phù hợp", ông Vui nói.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền nhiều clip cho thấy cảnh nữ sinh L.T.A.T bắt nhiều nữ sinh khác quỳ gối dưới đất rồi đánh đập tới tấp, dùng chân đá vào mặt, thậm chí lấy dép tát bạn rất dã man.

Chỉ sau 1 ngày được đăng tải, clip này đã có trên 6.000 lượt chia sẻ, hàng ngàn bình luận bày tỏ sự bức xúc.

Theo Nhịp Sống Việt


đánh bạn

nữ sinh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.