Nữ sinh mất tích bí ẩn trên đường từ Nam Định về Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể

Cô gái trẻ bắt xe khách từ Nam Định về Thanh Hóa nhưng sau đó mất tích bí ẩn, người nhà tìm kiếm nhưng không thấy.

Cô gái trẻ bắt xe khách từ Nam Định về Thanh Hóa nhưng sau đó mất tích bí ẩn, người nhà tìm kiếm nhưng không thấy. Đến sáng 20/4 thi thể cô gái đã được người dân tìm thấy bên bờ biển. Cô gái gặp nạn trên là Phạm Thị Hằng (1996, quê Thanh Hóa).

Chia sẻ với chúng tôi, người nhà nạn nhân cho biết, vào ngày 17/4 sau khi xuống Hải Hậu (Nam Định) thăm nhà chị gái, Hằng bắt xe từ đó về Thanh Hóa.

Đến 17h chiều cùng ngày khi chưa thấy Hằng về, người nhà đã gọi cho Hằng, Hằng cho biết đã về gần đến nhà. Tuy nhiên đến tối, vẫn không thấy Hằng về, gọi lại vào số điện thoại của nạn nhân thì một người lạ nghe sau đó tắt máy.

Nữ sinh mất tích bí ẩn trên đường từ Nam Định về Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể-1

Thi thể nạn nhân được tìm thấy bên bờ biển sau nhiều ngày mất tích.

Nghi có chuyện chẳng lành, người nhà của nạn nhân đã đi tìm kiếm, trình báo cơ quan công an, nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm con nhưng không có kết quả.

Đến sáng 20/4 người nhà của Hằng nhận được thông báo của công an xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa về việc đơn vị này phát hiện thi thể có đặc điểm giống với Hằng nên yêu cầu người nhà xuống nhận dạng.

"Khi đến nơi, chúng tôi nhận ra đó chính là em Hằng bởi quần áo em mang, thi thể em vừa tử vong không có gì biến đổi cả. Nơi tìm thấy thi thể Hằng là trên một bờ biển, cách nhà bố mẹ em rất xa. Chúng tôi nghi ngờ em đã bị kẻ gian sát hại.

Trước khi xảy ra vụ việc, em và gia đình không có mâu thuẫn gì, không có biểu hiện gì bất thường, về chuyện tình cảm cũng không vì trước nay em không yêu ai. 

Nữ sinh mất tích bí ẩn trên đường từ Nam Định về Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể-2

Hình ảnh nạn nhân trước khi gặp nạn. Ảnh gia đình cung cấp.

Khi người dân tìm thấy thi thể em, quần áo có nhiều vết rách. Hiện gia đình em đang rất hoang mang, đau xót. Công an xã Quảng Nham đang vào cuộc điều tra, làm rõ", người nhà nạn nhân chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên sáng 20/4 trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo công an huyện Quảng Xương xác nhận vụ việc trên. Vị lãnh đạo cho biết, sáng nay một số người dân Quảng Nham đi biển phát hiện thấy thi thể cô gái trên sau đó đã báo công an.

Hiện tại cơ quan công an huyện đang phối hợp với phòng cảnh sát hình sự tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ. "Hiện chúng tôi đãng khám nghiệm tử thi để điều tra xem có phải đây là vụ án mạng hay không, giờ chưa có kết quả chưa thể khẳng định được nguyên nhân", vị lãnh đạo cho biết.

Theo Thời Đại


tử vong

mất tích bí ẩn

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.