Nữ sinh trường luật đầu độc cha ruột: Nói chuyện như người mất hồn, khai báo bất nhất, có dấu hiệu trầm cảm

Lúc làm việc với Tống Thị Tùng Linh, lực lượng công an thấy nữ sinh nói chuyện như người mất hồn, khai báo bất nhất, đôi mắt nhìn xa xăm.

Sau 4 hôm sát hại cha ruột Tống Hồng Đ. (54 tuổi), Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi) đã bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra về tội Giết người vào ngày 22/1.

Nghi phạm là sinh viên ngành luật của một trường tại TP HCM, đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

Theo nguồn tin trên Thanh Niên, tại cơ quan công an, Linh khiến cán bộ điều tra nghi ngờ có dấu hiệu của án mạng do người trầm cảm gây ra khi mà nữ sinh nói chuyện như người mất hồn, khai báo bất nhất, đôi mắt nhìn xa xăm.

Nữ sinh trường luật đầu độc cha ruột: Nói chuyện như người mất hồn, khai báo bất nhất, có dấu hiệu trầm cảm-1Bị can Tống Thị Tùng Linh khai báo bất nhất, nói chuyện như người mất hồn

Với kinh nghiệm từng điều tra các vụ án mạng do người trầm cảm gây ra, lực lượng công an nghi ngờ ông Điệp bị Linh sát hại, dựng hiện trường vụ cháy giả, khai báo gian dối nên quay lại hiện trường tìm kiếm từng ngõ ngách bên trong và căn nhà của nữ sinh.

Lực lượng công an tìm kiếm sau nhà Linh thì phát hiện một hồ nhỏ mới xây, bên trên có một tấm ni lông đậy lên sơ sài. Lực lượng công an gỡ tấm ni lông thì phát hiện thi thể ông Điệp nằm bên trong, được đắp xi măng nhằm giấu xác.

Với các chứng cứ không thể chối cãi, khuya 20/1, nữ sinh Tống Thị Tùng Linh khai nhận mình đã sát hại cha ruột bằng chất độc xyanua rồi giấu xác.

Về động cơ gây án, Linh khai do thường xuyên bị cha chửi mắng, ông cũng đối xử không tốt với mẹ, nên nảy sinh ý định giết ông Điệp.

Linh thậm chí còn khai rằng mẹ vì không chịu nổi cha nên đã dọn sang nhà người thân ở nhờ, nhưng theo người dân sống gần nhà ông Đ., thời điểm xảy ra vụ án vợ của ông Đ. đang ở TP.HCM để lo cho chị gái Linh vừa sinh con nhỏ chứ không phải bỏ đi vì bị đối xử không tử tế như lời khai của Linh.

Trước đó, khi cơ quan vào cuộc điều tra vụ án hủy hoại tài sản do chính Linh trình báo, Linh đã những biểu hiện khai báo quanh co nhằm che giấu hành vi phạm tội. Thông qua những điểm bất nhất trong lời khai báo của Linh, cơ quan chức năng nhận thấy có nhiều điểm nghi vấn nên cơ quan chức năng đã sinh nghi.

Bằng nghiệp vụ, sau quá trình đấu tranh, Linh đã khai nhận sự thật về hành vi đầu độc chết cha ruột, rồi dựng hiện trường giả để che giấu hành vi phạm tội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-truong-luat-dau-doc-cha-ruot-noi-chuyen-nhu-nguoi-mat-hon-khai-bao-bat-nhat-co-dau-hieu-tram-cam-162222301135633120.htm

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.