Nữ tình nguyện viên khoe giấy đi đường lên facebook kèm nội dung 'được chạy vòng vòng... cảm ơn ông anh trai'

Trong bài đăng, chị M. viết: "Cuối cùng em cũng được ra đường, được chạy vòng vòng... Cảm ơn ông anh trai của em".

Ông Phạm Thanh Phương (Chủ tịch UBND phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM) cho biết trên VTC News, cơ quan chức năng đã mời một nữ tình nguyện viên lên làm việc, sau khi người này đăng tải giấy đi đường lên facebook, kèm thông tin dùng giấy này để "chạy vòng vòng".

Nữ tình nguyện viên khoe giấy đi đường lên facebook kèm nội dung được chạy vòng vòng... cảm ơn ông anh trai-1

 

CSGT tại chốt kiểm soát trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Cách Mạng Tháng Tám tuyên truyền cho người đi đường về mẫu giấy đi đường mới. Ảnh: Người lao động

Theo ông Phương, nữ tình nguyện viên này có hỗ trợ công tác lấy mẫu xét nghiệm nhiều ngày nay. Khi có giấy đi đường, do thích thú quá nên đăng lên facebook khoe. Sau khi xảy ra sự việc, phường đã thu hồi giấy đi đường và yêu cầu cô gái này không làm công tác hỗ trợ nữa.

Theo Tuổi trẻ online, cô gái đăng tải ảnh giấy đi đường nêu trên là chị V.N.T.M. Trong bài đăng, M. viết: "Cuối cùng em cũng được ra đường, được chạy vòng vòng... Cảm ơn ông anh trai của em".

Chủ tịch UBND phường An Phú cho nguồn trên biết, giấy đi đường mẫu mới mà phường cấp cho chị M. mang số thứ tự 077, do thẩm quyền trưởng Công an phường An Phú ký, đóng dấu. Giấy nêu nơi làm việc là UBND phường An Phú, với vị trí công tác tình nguyện viên, mục đích tham gia giao thông phòng chống dịch Covid-19.

Theo vị chủ tịch phường, mới đây phường tuyển tình nguyện viên nên chị M. đăng ký tham gia. Do các lực lượng tham gia phòng chống dịch cần có giấy đi đường nên phường đã cấp cho chị M.

 

 

 

Theo PV (Trí Thức Trẻ)

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-tinh-nguyen-vien-khoe-giay-di-duong-len-facebook-kem-noi-dung-duoc-chay-vong-vong-cam-on-ong-anh-trai-82021288151624509.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.