Phát hiện 35 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép tại khách sạn trung tâm Sài Gòn

Lực lượng chức năng đã phong toả khách sạn, đưa tất cả 35 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đi cách ly tập trung. Toàn bộ khách sạn được phun thuốc khử trùng, nhân viên được cách ly tại chỗ.

Chiều ngày 6/3, bà Nguyễn Thị Quỳnh Triều, Chủ tịch UBND phường Bến Thành (quận 1, TP.HCM) cho biết vừa phát hiện hàng chục người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép, lưu trú trong một khách sạn ở quận 1.

Cụ thể, có tất cả 35 người Trung Quốc đang lưu trú tại khách sạn trên đường Lý Tự Trọng, quận 1. Ngay khi phát hiện, lực lượng chức năng đến kiểm tra và đưa tất cả những người này đi cách ly tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Phát hiện 35 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép tại khách sạn trung tâm Sài Gòn-1
Ngay khi xe chở nhóm người Trung Quốc tới khách sạn thì lực lượng chức năng phát hiện


Riêng các nhân viên làm việc tại khách sạn thì được cách ly tại đây. Sau khi có kết quả xét nghiệm cụ thể, cơ quan chức năng sẽ có phương hướng xử lý cho phù hợp với tình hình thực tế.

Phát hiện 35 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép tại khách sạn trung tâm Sài Gòn-2
Nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đến lấy mẫu xét nghiệm nhân viên khách sạn và phun thuốc khử khuẩn

Hiện ngành Y tế đã tiến hành phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khách sạn. Khách sạn này tạm thời ngưng nhận khách và có lực lượng chức năng túc trực bên ngoài.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/phat-hien-35-nguoi-trung-quoc-nghi-nhap-canh-trai-phep-tai-khach-san-trung-tam-sai-gon-161210603183502727.htm

nhập cảnh trái phép


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.