Phát hiện thi thể người đàn ông Hàn Quốc trên lan can chung cư ở Hà Nội

Một người đàn ông được xác định đã tử vong tại ban công của chung cư ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày 3/5, lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 1 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn phường vừa có một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc tử vong tại chung cư CT8 Đình Thôn (phường Mỹ Đình 1, Hà Nội).

Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày người dân phát hiện thi thể người đàn ông vắt vẻo trên lan can ban công của chung cư CT8 ở Đình Thôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Ngay sau đó, người dân đã báo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Phát hiện thi thể người đàn ông Hàn Quốc trên lan can chung cư ở Hà Nội-1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Facebook

Bước đầu xác định người đàn ông Hàn Quốc nhảy từ tầng cao của chung cư xuống dẫn đến tử vong. Ngay sau đó, Công an phường Mỹ Đình 1 đã báo cáo với Công an quận Nam Từ Liêm.

Hiện nguyên nhân cụ thể và danh tính nạn nhân vẫn đang được làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-han-quoc-tren-lan-can-chung-cu-o-ha-noi-2202035202825479.htm

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.