Phú Thọ: Cha ôm con 5 tuổi nhảy cầu tự tử

Sáng ngày 13/12, người nhà cùng lực lượng chức năng đã phối hợp tìm kiếm và phát hiện thi thể hai cha con tử vong dưới sông Hồng

Sáng ngày 13/12, người nhà cùng lực lượng chức năng đã phối hợp tìm kiếm và phát hiện thi thể hai cha con tử vong dưới sông Hồng, xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối ngày 12/12 người đàn ông khoảng 40 tuổi ôm con trai khoảng 5 tuổi nhảy từ cầu Ngọc Tháp xuống sông Hồng tự tử. 

Ngay sau đó lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tìm kiếm tung tích các nạn nhân. Đến khoảng hơn 8h sáng 13/12 thi thể hai cha con đã được tìm thấy. 

Phú Thọ: Cha ôm con 5 tuổi nhảy cầu tự tử-1Phú Thọ: Cha ôm con 5 tuổi nhảy cầu tự tử-2

Hình ảnh người dân hiếu kỳ đứng lại hiện trường chứng kiến lực lượng chức năng khám nghiệm

Liên quan đến sự việc, sáng ngày 13/12 trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Hà Thạch cho biết, hiện công an vẫn đang khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phu-tho-tim-thay-thi-the-cha-om-con-5-tuoi-nhay-cau-tu-tu-222019131211476492.htm

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.