Rùng rợn vụ "giết người đổ bê tông": Sống cùng thi thể 1 tuần, đưa xác chết từ Vũng Tàu về Bình Dương ướp trà

Quá trình bảo quản thi thể và đưa nạn nhân từ Vũng Tàu về Bình Dương khiến người nghe không khỏi sợ hãi.

Các nghi can vụ giết người đổ bê tông ở Bỉnh Dương khai với cơ quan công an một trong hai nạn nhân tử vong vì tự nhảy từ lầu xuống đất. Tuy nhiên quá trình bảo quản thi thể và đưa nạn nhân từ Vũng Tàu về Bình Dương khiến người nghe không khỏi sợ hãi.

Liên quan đến vụ án hai thi thể được phát hiện trong tình trạng bị đổ bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng gây chấn động dư luận, đến ngày 19/5 sau quá trình đấu tranh với các nghi can, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã từng bước đưa sự việc ra ánh sáng.

Cụ thể rạng sáng 18/5, từ kết quả điều tra và tố giác của người dân, công an đã tiến hành bắt giữ 4 nghi can gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và một người phụ nữ khác.

Rùng rợn vụ giết người đổ bê tông: Sống cùng thi thể 1 tuần, đưa xác chết từ Vũng Tàu về Bình Dương ướp trà-1

Các nghi can của vụ án.

Tại trụ sở công an, ban đầu chỉ có đối tượng Thảo chịu hợp tác, 3 đối tượng còn lại rất khó chịu và gần như không khai thác được. Nhưng bằng các  biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã buộc nhóm người này khai báo mọi chuyện.

Danh tính hai nạn nhân cũng được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM).

Nhóm nghi can khai 2 người này là đồng môn của mình, cùng tu luyện một môn phái lạ. Quá trình tu luyện, họ phải di chuyển nhiều nơi, từ TP Nha Trang về nhà riêng ở quận Tân Phú đến khu vực quận 12 (TP.HCM).

Đến tháng 9/2018, sau khi Hà thuyết phục được bà Hoa bán căn nhà riêng ở quận Tân Phú, cả nhóm về ấp Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) thuê nhà cùng tu luyện để tránh bị phát hiện. 

Rùng rợn vụ giết người đổ bê tông: Sống cùng thi thể 1 tuần, đưa xác chết từ Vũng Tàu về Bình Dương ướp trà-2

Ông Vương, chủ cũ căn nhà số 90.

Sau đó vào tháng 12/2018, họ lên vùng Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) mở lớp dạy pháp môn cho nhiều người.

Quá trình này, các nghi can Hà và Thảo cho rằng nạn nhân Linh không tuân thủ pháp môn tu luyện. Linh sau đó đã nhảy từ trên lầu 1 xuống đất chết khi phát hiện phần quỷ lấn át phần người trong cơ thể, bị "quỷ nhập hồn".

Sau khi Linh tử vong, nhóm nghi can đưa nạn nhân vào phòng lạnh, chỉnh nhiệt độ thấp nhằm để xác lâu phân hủy và sống cùng thi thể 1 tuần. Sau đó, nhóm này vận chuyển xác nạn nhân từ Vũng Tàu về Bình Dương giấu.

Rùng rợn vụ giết người đổ bê tông: Sống cùng thi thể 1 tuần, đưa xác chết từ Vũng Tàu về Bình Dương ướp trà-3

Một trong hai bồn nhựa chứa thi thể bị đổ bê tông.

Tại đây để xác không bốc mùi, nạn nhân được nhóm đối tượng cho vào thùng nhựa hình trụ, dùng xác trà ướp xung quanh rồi quấn lại. Thời gian này họ vẫn ở căn nhà số 90 dù có sự hiện diện của xác chết.

Sau đó khi phát hiện đối tượng Thành có dấu hiệu lạ không nghiêm chỉnh tu luyện, thường nhìn trộm phụ nữ tắm, ban đầu Hà và Thảo (thường gọi là Thanh) nhốt người này trong phòng riêng để tự hối cải.

Rùng rợn vụ giết người đổ bê tông: Sống cùng thi thể 1 tuần, đưa xác chết từ Vũng Tàu về Bình Dương ướp trà-4

Khu biệt thự T. nơi các đối tượng ẩn náu những ngày qua.

Tuy nhiên thấy không hiệu quả, họ đã mua ắc quy và kích điện về dụ nạn nhân châm cứu rồi bất ngờ khiến nạn nhân bị điện giật. Hà siết cổ nạn nhân đến chết và đưa xác nạn nhân vào thùng nhựa, mua cát, đá, xi măng đổ bê tông xác nạn nhân để tránh bị phát hiện.

Sau đó, cả nhóm ở lại nhà một thời gian trước khi khóa cửa rồi lên TP Thủ Dầu Một trú ẩn.

Sự việc chỉ được phát hiện khi ông Vương, chủ nhà cũ bán ngôi nhà cho ông H. và bàn giao vào đêm 15/5. Quá trình dọn dẹp, ông H. đã phát hiện nạn nhân bị đổ bê tông nên trình báo cơ quan chức năng.

Khám nghiệm tại khách sạn T. (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) nơi các nghi can ở những ngày qua, cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều tài liệu được cho là có liên quan đến việc tu tập môn phái lạ.
 

 

Theo Tổ Quốc


giấu xác vào bê tông

hai thi thể bị đổ bê tông

thi thể bị đổ bê tông

vụ giết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.