Sau khi sàm sỡ người phụ nữ 54 tuổi, nam thanh niên tiếp tục khống chế cụ bà 93 tuổi để hiếp dâm

Sau khi sàm sỡ bà L. (SN 1966) khiến người này bỏ chạy, Chỉnh tiếp tục lẻn vào nhà khống chế bà cụ 93 tuổi để hiếp dâm nhưng bất thành.

Sau khi sàm sỡ bà L. (SN 1966) khiến người này bỏ chạy, Chỉnh tiếp tục lẻn vào nhà khống chế bà cụ 93 tuổi để hiếp dâm nhưng bất thành.

Trao đổi với chúng tôi vào tối 10/1, lãnh đạo xã Tân Sơn, (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết, Công an xã Tân Sơn đang phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn, (tỉnh Bắc Giang) để làm rõ vụ việc 1 nam thanh niên giở trò đồi bại với cụ bà 93 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Sau khi sàm sỡ người phụ nữ 54 tuổi, nam thanh niên tiếp tục khống chế cụ bà 93 tuổi để hiếp dâm-1

Nam thanh niên đã lẻn vào nhà khống chế bà cụ 93 tuổi với ý định hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 10/1, tại thôn Mòng B, xã Tân Sơn, (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên được xác định là Giáp Văn Chỉnh (SN 1986, trú tại xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đi uống rượu say đang trên đường về.

Khi đi qua nhà cụ bà Giáp Thị N. (93 tuổi), Chỉnh đã lẻn vào nhà bà cụ với ý định giở trò sàm sỡ với bà L. (SN 1966, là cháu cụ N.). Khi thấy Chỉnh có ý định sàm sỡ, chị L. đã vội đẩy nam thanh niên này ra rồi bỏ chạy khỏi nhà.

Chưa chịu dừng lại, Chỉnh tiếp tục vào trong nhà thì thấy cụ N. đang nằm trên giường. Lập tức, nam thanh niên này đã lại gần khống chế, cởi quần áo của cụ với ý định hiếp dâm. Bị khống chế, cụ N. đã kêu cứu, tri hô người dân. Khi thấy hàng xóm chạy sang, Chỉnh đã vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Về phần Giáp Văn Chỉnh, sau khi bỏ trốn về nhà đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra.

Được biết ở địa phương Chỉnh làm nghề tự do, không có tiền sử bệnh tâm thần. Nam thanh niên này cũng đã xây dựng gia đình và có 2 người con.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ vụ việc.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-khi-sam-so-nguoi-phu-nu-54-tuoi-nam-thanh-nien-tiep-tuc-khong-che-cu-ba-93-tuoi-de-hiep-dam-2202011131415422.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.