Sau tiếng nổ trong phòng thí nghiệm, 2 nữ giáo viên bị bỏng nặng

Khi đang dọn vệ sinh trong phòng thí nghiệm một trường THCS ở Hải Phòng, bất ngờ có tiếng nổ lớn khiến 2 nữ giáo viên bị bỏng nặng, 1 giáo viên đi ngang qua bị thương nhẹ.

Chiều ngày 17-2, Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) tiếp nhận 2 trường hợp là chị Đỗ Thị L. (36 tuổi) và chị Hoàng Thị L. (34 tuổi, cùng là giáo viên của Trường THCS Tân Trào, huyện Kiến Thụy) nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Thông tin từ phía bệnh viện cho biết bệnh nhân Đỗ Thị L. nhập viện trong tình trạng bỏng toàn thân, mức độ 2-3, diện tích bỏng 60%, có sốc bỏng, tụt huyết áp 80/40, kèm khó thở và bỏng hô hấp. Bệnh nhân Đỗ Thị L. đã được các bác sĩ xử trí truyền dịch, đặt ống nội khí quản để bảo vệ đường thở, cho dùng thuốc an thần, giảm đau tích cực.

Bệnh nhân Hoàng Thị L bị bỏng toàn bộ vùng mặt, một phần cẳng tay, đùi, diện tích bỏng 25% nhưng chưa phải can thiệp đặt nội khí quản để bảo vệ đường thở, huyết áp bình thường.

Sau khi đắp gạc, truyền dịch bảo vệ đường thở... cả hai bệnh nhân Hoàng Thị L. và Đỗ Thị L. đều được bệnh viện hỗ trợ chuyển lên Viện bỏng Quốc gia lúc 17 giờ 30 phút cùng ngày 17-2.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo huyện Kiến Thụy cho biết vào chiều 17-2, cô Đỗ Thị L.,  giáo viên phụ trách thí nghiệm, và cô Hoàng Thị L., giáo viên dạy các môn Địa lý, Giáo dục Công dân, vào nhà trường dọn dẹp phòng thí nghiệm. Đến khoảng 16 giờ 30, bất ngờ một tiếng nổ phát ra trong phòng thí nghiệm.

Hậu quả, 2 nữ giáo viên cùng bị bỏng nặng. Cùng thời điểm, cô P.T.A., là giáo viên trong trường, đi ngang qua cũng bị lọ cồn đang cháy từ trong phòng thí nghiệm bay văng vào, gây bỏng nhẹ ở vùng mặt.

 

THEO NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/sau-tieng-no-trong-phong-thi-nghem-2-nu-giao-vien-bi-bong-nang-20200218182115252.htm

giáo viên

bỏng nặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.