Sốc: Cư dân phát hiện bãi chất thải nghi do đại tiện trong thang máy chung cư ở Hà Nội

Đang đi thang máy, cư dân sinh sống tại tòa nhà Capital Garden bàng hoàng phát hiện trong thang máy P2 của tòa nhà này có bãi chất thải nghi do ai đó đại tiện.

Đang đi thang máy, cư dân sinh sống tại tòa nhà Capital Garden tại 102 Trường Trinh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng phát hiện trong thang máy P2 của tòa nhà này có bãi chất thải nghi do ai đó đại tiện.

Những ngày gần đây, vụ việc người phụ nữ bị phát hiện dùng mũ bảo hiểm che camera để tiểu bậy trong thang máy chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (quận Hoàng Mai) hôm 23/6 khiến dư luận đặc biết bức xúc. 

Khi sự việc vẫn chưa lắng xuống thì hôm nay (25/6), một số cư dân tòa nhà Capital Garden (quận Đống Đa) lại bức xúc cho biết họ đã phát hiện một bãi chất thải nghi do ai đó đại tiện tại thang máy tòa nhà này.

Sốc: Cư dân phát hiện bãi chất thải nghi do đại tiện trong thang máy chung cư ở Hà Nội-1

Bãi chất thải nghi do người đại tiện được phát hiện trong thang máy chung cư Capital Garden.

Theo chia sẻ của cư dân, sự việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 25/6 khi nhiều người trong khu chung cư bất ngờ phát hiện một đống chất thải trong thang máy P2 của tòa nhà.

Vụ việc nhanh chóng được nhiều cư dân trong tòa nhà này phản ánh lên hội nhóm kín của cư dân tòa nhà và nhận nhiều chú ý.

Trao đổi với chúng tôi, bà Vũ Thị Thanh Ngân - Trưởng Ban đại diện lâm thời cư dân tòa nhà Capital Garden cho biết, sự việc vừa xảy ra tại tòa nhà khiến cư dân nơi đây vô cùng bức xúc.

"Tôi không ngờ chuyện này lại xảy ra trong tòa nhà chúng tôi, khi người dân đi vào thang máy thì thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc rồi phát hiện chất thải nghi của người đi đại tiện trên sàn thang máy", bà Ngân nói.

"Sau khi phát hiện sự việc, cư dân cũng đã đến phản ánh với ban quản lý đòi check camera giám sát nhưng họ lấy lý do ‘camera hỏng’ chưa check được", bà Ngân cho biết.

Liên quan đến vụ việc này, chúng tôi đã liên hệ đến số điện thoại Phó ban quản lý tòa nhà tuy nhiên, sau khi chúng tôi nhắc đến sự việc trên thì người này im lặng rồi lấy lý do "khó nghe lắm, không nghe được gì đâu" sau đó tắt máy.

Theo Nhịp sống Việt


thang máy chung cư

hành động vô ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.