Sơn La: Thêm một bé trai 11 tuổi bị chó dại cắn, sau 3 tháng điều trị đã tử vong

Theo đó, sau khi bị chó cắn, gia đình đã nhanh chóng đưa bé trai đi cấp cứu ở bệnh viện huyện Yên Châu, sau đó chuyển lên bệnh viện tỉnh Sơn La.

Chiều 9/4, bà Hà Thị Mai - Chủ tịch UBND xã Chiềng Hặc xác nhận bé trai 11 tuổi tên Sồng A. N (ở bản Mun Say, xã Chiềng Hặc) trong quá trình chơi thì bị chó nhà bác họ cắn cách đây 3 tháng, nay bé trai đã tử vong.

Theo đó, sau khi bị chó cắn, gia đình đã nhanh chóng đưa bé trai đi cấp cứu ở bệnh viện huyện Yên Châu, sau đó chuyển lên bệnh viện tỉnh Sơn La. Tuy nhiên, sau một thời gian điều trị, bệnh viện đã trả về nhà, khoảng 12h trưa hôm nay, bé trai 11 tuổi đã tử vong thương tâm.

Theo bà Mai cho biết, hiện đã cử cán bộ vào nắm bắt tình hình cụ thể và sẽ thông tin sau. Trong một diễn biến liên quan, người nhà cháu N. xác nhận với chúng tôi rằng cháu đã mất và hiện gia đình đang lo hậu sự cho bé.

Sơn La: Thêm một bé trai 11 tuổi bị chó dại cắn, sau 3 tháng điều trị đã tử vong-1

Bé trai bị chó dại cắn và sau đó đã tử vong.

Đây là sự việc đau lòng liên quan đến trẻ em bị chó cắn xảy ra trong thời gian gần đây trên địa bàn một số tỉnh phía Bắc. Trước đó, tại huyện Kim Động, Hưng Yên cũng xảy ra một vụ việc tương tự. 

Cháu bé 7 tuổi trong quá trình chơi đùa tại sân vận động cũ của huyện này đã bị hàng chục con chó lai lao vào tấn công trước sự bất lực của người xung quanh. Bé trai sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tại Hòa Bình, 2 bố con cũng bị chó nuôi trong nhà cắn, vì không chích dại nên cũng đã không qua khỏi.

 

Theo Báo dân sinh


tử vong

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.