Sự thật tin Tiktoker ngồi xe lăn bị phạt 7,5 triệu đồng sau bài đăng "bị quán phở đuổi"

Thông tin xử phạt Tiktoker Vũ Minh Lâm nhận được hàng nghìn lượt like trong một hội nhóm có 1 triệu thành viên.

Tối ngày 17/1, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội bác bỏ tin TikToker Vũ Minh Lâm bị phạt 7,5 triệu đồng do bài đăng "bị đuổi khỏi quán vì ngồi xe lăn". Lãnh đạo đại diện cho biết vụ việc vẫn đang được xác minh theo đúng quy trình và sẽ sớm thông tin trên báo chí.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều cùng ngày, mạng xã hội lan truyền hình ảnh với nội dung nam TikToker Vũ Minh Lâm bị phạt 7,5 triệu đồng sau bài đăng "bị đuổi khỏi quán ăn vì ngồi xe lăn". Bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn like, hàng trăm bình luận, chia sẻ.

"Vậy là drama chính thức khép lại, khi chiều nay, Tiktoker Vũ Minh Lâm đã bị sở TT-TT Hà Nội triệu tập và phạt tiền vì hành vi đăng thông tin sai sự thật. Đây có lẽ là 1 bài học nhớ đời của Tiktoker này. Hy vọng sau sự việc, anh sẽ sửa đổi bản thân để trở thành một người có ích hơn cho xã hội" - trích từ bài đăng trên fanpage 1 triệu thành viên.

Sự thật tin Tiktoker ngồi xe lăn bị phạt 7,5 triệu đồng sau bài đăng bị quán phở đuổi-1

Thông tin sai sự thật

Theo diễn biến mới nhất, hot Tiktoker Vũ Minh Lâm đã gỡ bài viết gây tranh cãi trên trang Facebook cá nhân. Cùng với đó, thanh niên này cũng ẩn hết hình ảnh và thông tin cá nhân trên các trang mạng xã hội khác. Kênh YouTube và TikTok của anh đều tắt tính năng bình luận. Video mới nhất được đăng trên hai kênh này cũng từ 6 ngày trước.

Về phía quán phở trên phố Nam Ngư, bà Thu (73 tuổi) - chủ quán bày tỏ mong muốn sự việc dừng lại tại đây để cả hai bên không bị ảnh hưởng. Được biết những ngày qua, thực khách đến dùng bữa tại quán phở này tăng vọt. Thậm chí nhiều thời điểm quán hết hàng sớm hơn dự kiến.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/su-that-tin-tiktoker-ngoi-xe-lan-bi-phat-7-5-trieu-ong-sau-bai-ang-bi-quan-pho-uoi-a400091.html

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.