Sự thật về tin đồn vụ 2 bé gái bị người đàn ông "chạm" vào vùng nhạy cảm trong ngõ vắng ở Hà Nội

Ngay sau khi hình ảnh và thông tin trên được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, bàn tán và lên án hành vi đồi bại của đối tượng và yêu cầu làm rõ.

Tối ngày 9/7, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một người đàn ông bị người dân giữ lại vì nghi có hành vi xâm hại tình dục đối với 2 bé gái. Nơi diễn ra sự việc thuộc địa bàn phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng.

Theo thông tin chia sẻ, trong lúc đang đi qua khu tập thể Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, 2 bé gái đã bị một người đàn ông lợi dụng cơ hội rồi đụng chạm vào vùng nhạy cảm. Tuy nhiên, theo phản xạ, hai bé gái đã hô hoán nên được người dân kịp thời can thiệp, đồng thời giữ đối tượng lại và giao cho cơ quan công an.

Sự thật về tin đồn vụ 2 bé gái bị người đàn ông chạm vào vùng nhạy cảm trong ngõ vắng ở Hà Nội-1

Đối tượng nghi vấn bị người dân đưa về cơ quan công an

Ngay sau khi hình ảnh và thông tin trên được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, bàn tán và lên án hành vi đồi bại của đối tượng và yêu cầu làm rõ.

Trước sự việc trên, sáng 10/7 theo ghi nhận của PV, tại cơ quan Công an phường Quỳnh Mai, một đối tượng nam giới khoảng ngoài 30 tuổi đang được cảnh sát lấy lời khai.

Sự thật về tin đồn vụ 2 bé gái bị người đàn ông chạm vào vùng nhạy cảm trong ngõ vắng ở Hà Nội-2

Khu vực diễn ra sự việc

Sự thật về tin đồn vụ 2 bé gái bị người đàn ông chạm vào vùng nhạy cảm trong ngõ vắng ở Hà Nội-3

Con ngõ đi ra khu vực hiện trường luôn vắng vẻ

Sự thật về tin đồn vụ 2 bé gái bị người đàn ông chạm vào vùng nhạy cảm trong ngõ vắng ở Hà Nội-4

Người dân khu ngõ Quỳnh Mai xôn xao về sự việc

Trao đổi với PV, chỉ huy Công an phường Quỳnh Mai cho biết, tối 9/7 đơn vị nhận được thông tin và đã cử cán bộ đến hiện trường, đồng thời cùng người dân mời đối tượng cùng 2 nạn nhân về trụ sở để làm rõ.

Về đối tượng và các nạn nhân, chỉ huy đơn vị khẳng định không như thông tin chia sẻ trên mạng xã hội trước đó.

Sự thật về tin đồn vụ 2 bé gái bị người đàn ông chạm vào vùng nhạy cảm trong ngõ vắng ở Hà Nội-5

Một những phương tiện xe máy là tang vật của đối tượng cũng đã được đưa về phường

Theo vị này, hai nạn nhân là những cô gái 17 tuổi và 20 tuổi. Ngay sau khi được đưa về cơ quan công an, hai cô gái cho biết trong lúc đang đi trong ngõ (gần khu tập thể C10, Quỳnh Mai) thì bị người đàn ông này ngả xe máy vào người, sau đó, người này đã có động tác đụng vào phần nhạy cảm của một trong hai cô gái này.

"Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ, chưa có kết quả chính thức. Tuy nhiên, đối tượng này mới đang nói rằng trong lúc bị đổ xe, không may cái tay cua ra rồi va vào người cô gái. Chúng tôi đang lập hồ sơ chuyển lên cơ quan điều tra của quận", chỉ huy Công an phường Quỳnh Mai cho hay.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Helino


sàm sỡ trẻ em

hành vi đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.