Sức khỏe bé gái bị đinh găm vào đầu tiên lượng xấu

Sau gần một tháng nhập viện, tình trạng sức khỏe của bé gái vẫn nguy kịch.

Trao đổi với Zing chiều 14/2, bác sĩ Trần Liên Hương, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội), cho biết bé Đ.N.A. (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) vẫn được điều trị ở khoa Hồi sức Cấp cứu Nhi.

"Các bác sĩ đang cố gắng điều trị cho cháu bằng hết khả năng. Tuy nhiên, khả năng đáp ứng điều trị của bệnh nhi kém nên bé vẫn hôn mê sâu, thở máy. Tiên lượng sức khỏe của bé A. khá xấu", bác sĩ Hương nói.

Sức khỏe bé gái bị đinh găm vào đầu tiên lượng xấu-1

Hình ảnh chụp X-quang hộp sọ của bệnh nhi. Ảnh: Đ.X.


Trước đó, chiều 17/1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất (Hà Nội) tiếp nhận bệnh nhi này trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Thời điểm này, bé A. được chẩn đoán viêm màng não và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn để cấp cứu, điều trị.

Tại đây, bé được chụp X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh ghim.

Bác sĩ Hương cũng từng chia sẻ khó nói trước về tình trạng sức khỏe của bé trong thời gian tới sẽ diễn biến như thế nào. Bà cho biết đây là ca bệnh nặng, thông thường bệnh nhân khó thể bình phục trong thời gian ngắn. Do đó, với bệnh nhi này, các bác sĩ cần tiếp tục theo dõi sát tình trạng sức khỏe.

Khoảng 3 tháng trước, bé A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, 3 lần/ngày. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, co giật.

Liên quan vụ việc này, Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị cáo buộc nhiều lần bạo hành với mục đích tước đi mạng sống của bé Đ.N.A.

Huyên thừa nhận không yêu thương A. bởi bé gái là con riêng của người tình. Bị can 4 lần hành hạ, bạo hành cháu bé với mục đích giết nạn nhân.
 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/suc-khoe-be-gai-bi-dinh-gam-vao-dau-tien-luong-xau-post1296094.html

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.