Tài xế bị tông 2 lần liên tiếp trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Sau khi bị tai nạn húc vào một xe tải và gãy 2 chân, nạn nhân được đưa lên một xe taxi để đưa đi cấp cứu nhưng...

Sau khi bị tai nạn húc vào một xe tải và gãy 2 chân, nạn nhân được đưa lên một xe taxi để đưa đi cấp cứu nhưng chưa kịp di chuyển thì chiếc xe taxi lại bị một xe tải húc bẹp.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào chiều 22/11 trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, đoạn qua địa phận Phổ Yên Tp. Thái Nguyên.

Phó phòng tuyên truyền cục CSGT (C08 Bộ Công An) cho biết, thời điểm này, trên đoạn đường có một chiếc xe tải bị nổ lốp, buộc phải dừng đỗ trên cao tốc. Tiếp đó, chiếc xe tải mang biển số 20C đang chạy hướng Thái Nguyên đi Hà Nội đã bất ngờ tông thẳng vào đuôi ô tô tải này.

Theo các nhân chứng, cú tông cực mạnh khiến đầu xe tải phía sau bẹp dúm, tài xế mắc kẹt trong cabin, 2 chân gãy. Nhiều người dân và người đi đường đã phải rất vất vả dùng xà beng cậy cabin để cứu nạn nhân ra ngoài.

Tài xế bị tông 2 lần liên tiếp trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, nhập viện trong tình trạng nguy kịch-1

Vụ tai nạn khiến tài xế kẹt cứng trong cabin.

Tài xế bị tông 2 lần liên tiếp trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, nhập viện trong tình trạng nguy kịch-2

Người dân tìm mọi cách đưa tài xế ra bên ngoài.

Nạn nhân được đưa sang làn đối diện và lên một xe taxi để đi bệnh viện, một người khác tình nguyện đi cùng để hỗ trợ. Tuy nhiên chiếc taxi chưa kịp lăn bánh thì tiếp tục bị một xe tải khác tông trực diện từ phía sau làm bẹp nát phần đuôi, nạn nhân tiếp tục bị mắc kẹt trong xe.

Tài xế bị tông 2 lần liên tiếp trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, nhập viện trong tình trạng nguy kịch-3Tài xế bị tông 2 lần liên tiếp trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, nhập viện trong tình trạng nguy kịch-4

Khi tài xế được chuyển sang chiếc taxi thì lại tiếp tục bị tông từ phía sau, mắc kẹt bên trong.

Cú tông mạnh khiến lái xe taxi, người hỗ trợ và nạn nhân lúc đầu cùng bị chấn thương. Tài xế xe tải bị thương nặng nhất, được đưa ra mặt cỏ phân cách giữa hai làn cao tốc trong tình trạng bất tỉnh, hai chân gãy gập.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và đưa người đi cấp cứu cũng như điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Trí thức trẻ


tai nạn giao thông

cấp cứu

xe tải

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.