Tài xế ô tô bỏ chạy khi cán trúng 3 công nhân đi bộ qua đường cao tốc, một người đã tử vong

Cú đâm mạnh khiến nhóm công nhân văng ra ven đường, 1 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng

Vào khoảng hơn 19h tối 8/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua Khu công nghiệp Vân Trung, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, 3 công nhân đang làm việc ở khu công nghiệp Vân Trung đi bộ qua đường để về phòng trọ thì bị ô tô đâm trúng văng ra ven đường.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND huyện Việt Yên cho biết, thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhóm công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Vân Trung kết thúc giờ làm. Trong lúc nhóm công nhân băng qua đường trở về nhà trọ tại xã Tăng Tiến bất ngờ bị một xe ô tô lưu thông trên cao tốc với tốc độ cao (chưa rõ BKS và tài xế điều khiển) đâm phải.

Tài xế ô tô bỏ chạy khi cán trúng 3 công nhân đi bộ qua đường cao tốc, một người đã tử vong-1
Vụ tai nạn hất tung 3 công nhân khi đi bộ qua đường

Cú đâm mạnh khiến nhóm công nhân văng ra ven đường, 1 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng. Sau khi sự việc xảy ra, tài xế đã điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường. Những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Nhận được tin báo, công an địa phương có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời, xác định danh tính những người gặp nạn.

Tài xế ô tô bỏ chạy khi cán trúng 3 công nhân đi bộ qua đường cao tốc, một người đã tử vong-2
1 nạn nhân được cho là đã tử vong, 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu

Một số nhân chứng cho biết, trước thời điểm xảy ra tai nạn, tại khu vực huyện Việt Yên có mưa phùn nên tầm nhìn bị hạn chế, đây cũng là thời điểm có nhiều công nhân băng qua đường cao tốc sau giờ làm việc trở về phòng trọ.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

THEO HELINO


tử vong

tai nạn giao thông

công nhân


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.