Tài xế ô tô thẳng tay tát người phụ nữ sau va chạm với bé trai: 'Nếu biết em ở đâu tôi sẽ đến tận nhà xin lỗi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi'

Sau sự lên án dữ dội của dư luận, mới đây tài xế ô tô có hành động tát người phụ nữ sau va chạm với bé trai trên phố đã lên tiếng xin lỗi.

Sau sự lên án dữ dội của dư luận, mới đây tài xế ô tô có hành động tát người phụ nữ sau va chạm với bé trai trên phố đã lên tiếng xin lỗi.


Clip người đàn ông đánh phụ nữ chở con nhỏ mùng 1 Tết Kỷ Hợi giữa đường ở Đồng Nai

Tài xế ô tô thẳng tay tát người phụ nữ sau va chạm với bé trai: Nếu biết em ở đâu tôi sẽ đến tận nhà xin lỗi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi-1

Tài xế T. trong đoạn clip xin lỗi - Ảnh cắt từ clip.


Ngày mùng 1, sự việc nam tài xế ô tô thẳng tay tát vào mặt người phụ nữ đi xe máy sau cú va chạm với một cậu bé đột ngột chạy sang đường mà thiếu quan sát xung quanh đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Liên quan đến sự việc này, ngày 7/2 (tức mùng 3 âm lịch), nam tài xế ô tô đã quay clip gửi lời xin lỗi đến người phụ nữ bị mình tát và toàn thể cộng đồng mạng.

Tài xế ô tô này được lực lượng chức năng xác định có tên là Nguyễn Thành T. (thường gọi là Đớm), ngụ phường Xuân Hòa, TX. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Theo chia sẻ từ mạng xã hội, đoạn clip trên được cung cấp bởi một người em của tài xế T. với sự thay mặt anh mình xin lỗi, mong sự bỏ qua từ cộng đồng mạng

Trong đoạn clip, tài xế T. giải thích do mình nóng nảy nên đã có hành động tát vào mặt người phụ nữ lái xe máy Vision. Tài xế này cũng cho hay, nếu biết nhà người phụ nữ này anh sẽ đến tận nơi xin lỗi.

Người đàn ông tát phụ nữ đi xe máy chiều mùng 1 Tết lên tiếng xin lỗi

"Tôi là T., ngày hôm nay tôi lên đây để xin lỗi các anh em cộng đồng mạng và chị Vision. Tôi đã có những hành động sai trái với chị, xin chị bỏ qua. Con tôi nó có va chạm vào xe của chị, trong lúc nóng nảy tôi thấy vậy tôi không biết đúng sai, tôi nóng quá nên đã chạy ra tát vào mặt chị. Khi bạn bè đưa camera lên Facebook tôi thấy mình quá sai nên hôm nay tôi chân thành gửi lời xin lỗi và mong chị tha thứ cho tôi. 

Em gái đi chiếc Vision, nếu tôi biết được em ở đâu tôi sẽ đến tận nhà em xin lỗi em, xin lỗi gia đình em" - tài xế T. nói.

Cũng trong đoạn clip, tài xế T. gửi lời xin lỗi và mong sự bỏ qua từ cộng đồng mạng.

"Tôi cũng xin lỗi các anh em cộng đồng mạng, các ngành an ninh, báo chí và những bạn xã hội quan tâm đến sự việc này, mong mọi người bỏ qua cho tôi, lời xin lỗi chân thành.

Nhân dịp năm mới tôi đã làm mọi người buồn phiền, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp trong năm 2019 đến mọi người. Mong mọi người tha thứ và bỏ qua cho tôi" - tài xế này nói trong đoạn clip.
 

Trước đó, ngày 5/2, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người nam tài xế ô tô đánh người phụ nữ chạy xe máy sau va chạm với 1 bé trai qua đường thiếu quan sát trên đường phố khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra vào trưa 5/2 trên đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, TX Long Khánh, Đồng Nai.

Sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ với hành động của người đàn ông đi ô tô. Ngoài ra, một số tài xế đã truy lùng và tìm ra được chiếc xe trên đậu ở TX. Long Khánh.

 

Theo Helino


xin lỗi

tài xế ô tô


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.