Tài xế taxi kể lại giây phút kinh hoàng bị người lạ “cứa cổ” trong đêm

“Đến bây giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ việc xảy ra với mình, tôi rất lo sợ”.

“Đến bây giờ tôi vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi vụ việc xảy ra với mình, tôi rất lo sợ”.

Liên quan đến vụ tài xế taxi ở Cà Mau nghi bị cướp dùng dao “cứa cổ” trong đêm, chiều 14/1, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau Bùi Đức Văn cho biết, đến thời điểm này, bệnh nhân Phạm Thanh Nhân (tài xế taxi) đã dần hồi phục, có thể giao tiếp tốt được với mọi người, các bác sĩ vẫn đang chăm sóc tích cực cho anh Nhân.

Tiếp xúc với báo chí, anh Nhân chia sẻ, đến thời điểm này, anh vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ, vẫn còn thấy đau ở vùng cổ.

Tài xế taxi kể lại giây phút kinh hoàng bị người lạ cứa cổ” trong đêm-1

Anh Phạm Thanh Nhân đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, sức khỏe đã ổn định. Ảnh: L.L

Anh Nhân kể lại: “Vào khoảng 0h ngày 14/1, khi anh đang đậu xe taxi ở góc đường Lê Duẩn - Hoa Lư (phường 9, TP Cà Mau), có một người đến gõ vào kính xe và yêu cầu anh chạy xe. Người này (khoảng ngoài 20 tuổi), khi lên xe anh ta ngồi ngang ghế tài, trên người có hơi rượu. Sau đó, anh này nói tôi chạy xe đến đường Mậu Thân (phường 9) để đón thêm một người khách nữa”.

Cũng theo lời anh Nhân, khi anh đến đón người khách thứ 2, người thứ nhất ra ghế sau ngồi. Khi xe đi đến đường Lý Văn Lâm (phường 1, TP Cà Mau), người ngồi ghế sau bất ngờ dùng dao cứa vào vùng cổ của anh.

“Lúc này, tôi nhanh chóng tung cửa xe bỏ chạy, tôi vừa chạy vừa la để mọi người hỗ trợ. Chạy được khoảng 100m, thấy có nhà dân còn mở cửa, tôi chạy vào nhờ giúp đỡ. Sau đó, tôi được cảnh sát 113 đưa vào bệnh viện cấp cứu”, anh Nhân chưa hết bàng hoàng kể lại.

Theo lời người nhà của anh Nhân, vợ chồng anh đang sống nhờ nhà cha mẹ vợ ở xã Phú Hưng (huyện Cái Nước, Cà Mau). Anh Nhân lái xe taxi được khoảng 2 tháng nay, anh sống rất được lòng mọi người, không gây thù oán gì với ai.

Như đã đưa tin trước đó, tối 13/1, anh Phạm Thanh Nhân (38 tuổi, ngụ huyện Cái Nước, Cà Mau) nhận thông báo từ tổng đài của một hãng taxi ở Cà Mau, đến đón 2 hành khách nam trên đường Hoa Lư (phường 9, TP Cà Mau).

Sau khi lên xe, 2 người này bảo anh Nhân chạy vòng quanh một số tuyến đường trên địa bàn thành phố. Khi xe chạy đến đoạn đường vắng gần Bến tàu A (phường 1, TP Cà Mau), hai thanh niên này yêu cầu tài xế cho xe dừng lại.

Khi anh Nhân dừng xe lại, bất ngờ bị 1 trong 2 thanh niên ngồi phía sau dùng dao cứa vào cổ, anh Nhân ôm vết thương, tung cửa xe chạy ra ngoài truy hô nhờ người dân cứu giúp.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt ghi nhận hiện trường, và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.


Theo Báo giao thông


tài xế taxi

cứa cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.