Tài xế taxi tốt bụng trả lại 20 triệu tiền chữa bệnh cho người phụ nữ đánh rơi

Người phụ nữ mang tiền từ quê lên chữa bệnh cho con nhưng không may đánh rơi khi lên taxi.

Người phụ nữ mang tiền từ quê lên chữa bệnh cho con nhưng không may đánh rơi khi lên taxi. Trong lúc chị run rẩy lo sợ thì bất ngờ người tài xế tốt bụng đã mang số tiền nhặt được hoàn trả chị đầy đủ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ run rẩy nhận lại số tiền từ tay anh tài xế taxi tốt bụng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Clip: Đánh rơi 20 triệu tiền chữa bệnh trên taxi, người phụ nữ may mắn được tài xế tốt bụng trả lại. Nguồn: Facebook

Theo nội dung đoạn clip ngắn ghi lại, người được anh tài xế trả lại tiền là một người phụ nữ trung niên với vẻ ngoài khá lam lũ. Khi bất ngờ nhận được số tiền đã mất sau khi mang từ quê lên thành phố chữa bệnh cho con, khóe mắt cô vẫn còn hằn nguyên giọt nước mắt xúc động, bàn tay cô run run.

Hà Nội: Tài xế taxi tốt bụng trả lại 20 triệu tiền chữa bệnh cho người phụ nữ đánh rơi - Ảnh 2.
Người phụ nữ may mắn nhận lại số tiền 20 triệu đồng đã đánh rơi. Ảnh cắt từ clip

Được biết, người phụ nữ này ở quê lên bến xe Nước Ngầm từ tờ mờ sáng để đi tới Bệnh viện Huyết học - truyền máu TW để chữa bệnh cho con. Khoảng 4h15p, cô có lên một chiếc taxi và đánh rơi một bọc tiền hơn 20 triệu đồng trên chiếc xe này. Điều đáng nói là khi phát hiện mất tiền thì cô không hề nhớ mình đã đi xe của hãng nào.

Hà Nội: Tài xế taxi tốt bụng trả lại 20 triệu tiền chữa bệnh cho người phụ nữ đánh rơi - Ảnh 3.
Người tài xế taxi tốt bụng đã trả lại 20 triệu đồng cho người phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ khi mất tiền đã vô cùng lo lắng, hoang mang, thậm chí run rẩy, bước đi không vững. May mắn thay, người tài xế tốt bụng kia đã mang tiền và quay lại tìm được cô ở bến xe và trả lại tiền cho cô. Sau đó anh này tiếp tục lên xe đưa cô tới bệnh viện để nộp viện phí.

Sự việc được ghi nhận lúc 8h sáng 07/05 tại bến xe Nước Ngầm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngay sau khi đoạn clip được những người dân chứng kiến, quay lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng. Hàng nghìn cư dân mạng đã bày tỏ rất nhiều lượt like, share và dành nhiều lời khen ngợi cho anh và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai người.

Tài khoản T.L bình luận: ''Xã hội cần lắm những người như anh, anh tài xế ạ. Anh tốt bụng quá! 20 triệu đối với nhiều người không phải là quá lớn, nhưng với người nông dân phải vay mượn từng đồng để giành giật sự sống cho con thì nó đôi khi còn quý hơn sinh mệnh. Cảm ơn sự tử tế của anh. Cầu chúc anh thật nhiều sức khỏe''.

''Khổ thân bác gái quá, số tiền ấy có được chắc bác ấy đã phải vay mượn khắp nơi. Nhìn dáng bác ấy run run mà tội. May mắn gặp được anh tài xế tốt bụng, chứ nếu không quả thực không biết sẽ đau khổ đến thế nào. Chỉ mong xã hội còn nhiều người như anh, để chúng tôi có niềm tin vào cuộc sống. Chúc anh và bác gái này thật mạnh khỏe, bình an. Gieo nhân nào gặt quả ấy, việc phúc ắt gặt an lành", tài khoản P.P bình luận.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần với hàng loạt lời ngợi khen không ngớt.

Theo Helino


đánh rơi tiền

tài xế taxi

chữa bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.