Tạm giữ gã trai có dấu hiệu hiếp dâm, cướp tài sản với cụ bà 76 tuổi

Ngày 19/12, Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 1 nam thanh niên sinh năm 1988 trên địa bàn.

Ngày 19/12, Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 1 nam thanh niên sinh năm 1988 trên địa bàn. Người này bị tạm giữ để điều tra hành vi có dấu hiệu hiếp dâm, cướp tài sản.

Cụ thể, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Phụ đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Công Nam (SN 1988, thôn Ngọc Quế 5, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội hiếp dâm và cướp tài sản xảy ra ngày 15/12/2019.

Nam bị tố giác đã lẻn vào nhà của một bà P.T.T (76 tuổi, cùng thôn) và thực hiện các hành vi có dấu hiệu phạm 2 tội trên. Nhà nạn nhân và nhà Nam gần nhà nhau, 2 bên có quan hệ họ hàng.

Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Quỳnh Hoa, Lê Công Nam trước khi bị Công an huyện Quỳnh Phụ tạm giữ hình sự chưa có tiền án tiền sự.

Tại địa phương, Nam có biểu hiện tâm lý không bình thường nhưng không phải là đối tượng mắc bệnh tâm thần. Đối tượng chưa có vợ con, vẫn ở với bố mẹ, gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, mới thoát nghèo, là con thứ 2 trong gia đình.

Tạm giữ gã trai có dấu hiệu hiếp dâm, cướp tài sản với cụ bà 76 tuổi-1

Nam bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội hiếp dâm, cướp tài sản. (Ảnh minh hoạ)

Về diễn biến vụ việc, theo lãnh đạo xã Quỳnh Hoa, chính quyền và ban Công an xã tiếp nhận nội dung tố giác tố phạm từ con gái của nạn nhân.

Theo tố giác, vào đêm 15, rạng sáng ngày 16/12, Nam đã lẻn vào nhà bà T và đánh bà này rồi cướp đi một bình ga và 400.000đ.

Đến 7h sáng 16/12, con gái bà T đến ban Công an xã trình báo. Công an xã đã tới gia đình bà T lập biên bản ban đầu đồng thời triệu tập Nam nhưng gã trai này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sáng 17/12, khi Nam trở về nhà thì bị Công an xã phát hiện bắt giữ và đưa về trụ sở. Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận việc thực hiện cướp tài sản của cụ bà 76 tuổi.

Đáng chú ý, ngoài việc khai nhận cướp tài sản của bà cụ, Nam còn khai nhận thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Được biết, bà T chồng đã mất, con trai đi làm ăn xa nhà, con gái đi lấy chồng, hàng ngày bà T ở nhà một mình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/tam-giu-ga-trai-co-dau-hieu-hiep-dam-cuop-tai-san-voi-cu-ba-76-tuoi-1042682.html

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.