Tạm giữ hình sự phó phòng ngân hàng sát hại cha, khiến mẹ và em gái bị thương sau khi đi liên hoan về

Sau khi điều trị Trương Mạnh Tuấn sức khỏe đã khá hơn nên được công an đã dẫn độ về phục vụ công tác điều tra.

Sau khi điều trị Trương Mạnh Tuấn sức khỏe đã khá hơn nên được công an đã dẫn độ về phục vụ công tác điều tra.

Ngày 14/2, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, hiện đang tạm giữ hình sự Trương Mạnh Tuấn (SN 1987, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để điều tra hành vi giết người.

Tuấn là nghi phạm đã dùng dao tấn công nhiều người trong gia đình và sau đó đã tự sát nhưng bất thành. Có một vết thương nặng ở vùng bụng do nghi phạm này tự gây ra phải phẫu thuật, hiện, sau 3 ngày điều trị, sức khỏe nghi phạm Tuấn đã khá ổn định, vì vậy đã được xuất viện để phục vụ điều tra.

Tạm giữ hình sự phó phòng ngân hàng sát hại cha, khiến mẹ và em gái bị thương sau khi đi liên hoan về-1

Đối tượng Tuấn thời điểm được điều trị ở bệnh viện. Ảnh Nhật Tuấn

Trước đó, vào 23h ngày 10/2, sau khi nhậu cùng bạn bè trở về nhà, Tuấn bất ngờ dùng dao đâm bố là ông Trương Cảnh H. (SN 1959, bố Tuấn) khiến nạn nhân chết tại chỗ. Còn bà Mai Thị H. (56 tuổi, mẹ đẻ của Tuấn) và em gái Tuấn là chị Trương Thị Cẩm T. (23 tuổi), đang mang thai bị trọng thương.

Sau khi xảy ra sự việc, Tuấn mang theo con dao, lái xe hơi chạy trốn theo hướng ra Hà Nội. Khi chạy đến gần Khu công nghiệp Nam Cấm (xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) thì xe Tuấn điều khiển bị đâm vào cột chỉ dẫn bên đường. Tuấn xuống xe rồi bơi qua sông lẩn trốn.

Đến khoảng 3h15 ngày 11/2, lực lượng Công an huyện Nghi Lộc phát hiện Tuấn đang co ro trong giá lạnh, vùng bụng đang chảy máu. Cảnh sát đưa Tuấn đến BV Đa khoa huyện Nghi Lộc cấp cứu, điều trị vết thương.

Tuấn cũng khai rằng bốn ngày trước có đi ăn uống, hát karaoke với bạn học THPT và có sử dụng một loại cỏ gây ảo giác. Trước thời điểm gây án, Tuấn không dùng chất gây nghiện. Khi được đưa đến BV Đa khoa huyện Nghi Lộc cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành test nhanh, kết quả Tuấn âm tính với heroin và morphine.

Theo Tổ Quốc


sát hại cha

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.