Tâm sự chua xót của người cha bỏ quê, lang thang lên Hà Nội nuôi hi vọng tìm đứa con gái mất tích

Đã hơn 1 tháng trôi qua, anh Nguyễn Quốc Thống (42 tuổi, quê xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) vẫn không có bất kì tin tức gì về con gái mình.

Đã hơn 1 tháng trôi qua, anh Nguyễn Quốc Thống (42 tuổi, quê xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) vẫn không có bất kì tin tức gì về con gái mình. Nhiều lần anh đã phải bỏ việc, lặn lội từ Nghệ An ra Hà Nội lang thang khắp nơi tìm con gái nhưng đến nay vẫn trong vô vọng.

Trưa 9/7, trao đổi với chúng tôi, anh Thống - bố của em Nguyễn Thị Hoài (20 tuổi, sau khi lên Hà Nội được hơn 10 ngày xin đi học làm nail thì mất tích) cho biết, đã hơn 1 tháng nay gia đình không thể liên lạc được với con gái.

Anh kể lại, Hoài là con gái cả trong gia đình có 3 chị em. Hoài học lực khá, học xong cấp 3 em thi đỗ một trường cao đẳng nhưng do hoàn cảnh khó khăn, Hoài không đi học mà đi làm công ty để phụ giúp gia đình.

"Học xong cấp 3 em nó vào TP.HCM để đi làm, sau đó lại ra Bắc Ninh làm công nhân. Được hơn 1 năm, Hoài về nhà xin bố mẹ ra Hà Nội học nghề làm nail tại phường Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) từ ngày 13/5", anh Thống chia sẻ.

Tâm sự chua xót của người cha bỏ quê, lang thang lên Hà Nội nuôi hi vọng tìm đứa con gái mất tích-1
Nguyễn Thị Hoài - cô gái hiện đang mất tích.

Ngày 29/5, khi lên Bắc Ninh đi làm anh Thống có nói cho con gái biết. Sau đó Hoài có gọi điện hỏi thăm bố và ngỏ ý muốn bố xuống Hà Nội thăm mình. Tuy nhiên đến khoảng 20 giờ cùng ngày, sau giờ làm anh Thống về phòng trọ và gọi lại cho con gái nhiều lần nhưng không liên lạc được.

Sáng hôm sau, anh Thống tiếp tục gọi nhưng điện thoại của Hoài đã tắt, Facebook và Zalo cũng mất liên lạc. Lo lắng cho con gái anh Thống nhanh chóng bắt xe xuống Hà Nội và tìm đến phòng trọ của con gái tại đường Xuân La (phường Xuân La, Tây Hồ) thì cửa phòng đóng kín mít, đồ đạc vẫn còn nguyên.

Sau nhiều ngày vẫn không có thông tin gì của con gái, anh Thống đã tới Công an phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội để trình báo vụ việc.

"Kiểm tra phòng con thì trong phòng đồ đạc vẫn còn nguyên, ví và chứng minh thư em nó vẫn để lại ở phòng, khi đi chỉ mang theo điện thoại", anh Thống cho biết.

Từ ngày con gái mất tích anh Thống đã phải bỏ việc để ra Hà Nội đi tìm con gái. Anh lặn lội lên tận Bắc Ninh, nơi con gái từng làm việc một thời gian nhưng không có kết quả. Tất cả những nơi con gái từng sống và làm việc anh đều hỏi thăm nhưng tất cả đều vô vọng. Không một ai biết bất kì thông tin gì về con gái anh.

Khi được hỏi về các mối quan hệ tình cảm của con gái, anh cho biết: "Khoảng 2 năm trước, Hoài có quen và yêu một thanh niên quê Vĩnh Phúc. Liên lạc với bạn trai con gái thì tôi được biết trước khi mất tích con gái tôi và người yêu nó có xảy ra cãi vã.

Hôm đó Hoài có gọi hẹn gặp tuy nhiên khi bạn trai tới chỗ hẹn thì không thấy Hoài. Tôi cũng đã nhiều lần liên hệ với bạn trai của Hoài nhưng cậu ấy cũng bảo không có thông tin gì".

Liên quan đến vụ việc, trưa cùng ngày lãnh đạo Công an phường Xuân La (Tây Hồ) đã thông tin với chúng tôi, cho biết đơn vị có tiếp nhận đơn trình báo của gia đình anh Thống về việc Hoài mất tích.

"Đơn vị đã cử lực lượng xác minh nhưng chưa có tung tích của Hoài. Hiện sự việc đã được báo cáo lên Công an quận Tây Hồ để vào cuộc, phối hợp tìm kiếm", lãnh đạo Công an phường Xuân La thông tin.

* Thông tin vụ việc sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

 

Theo Helino


mất tích

tìm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.