Tàu hỏa đâm ô tô: Nghe tiếng nổ như bom, 2 chú cháu tử vong

Lúc tàu hỏa húc vào ô tô 7 chỗ, một tiếng nổ lớn khiến nhiều người dân ở xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) giật mình hoảng sợ.

Lúc tàu hỏa húc vào ô tô 7 chỗ, một tiếng nổ lớn khiến nhiều người dân ở xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) giật mình hoảng sợ.

XEM CLIP:

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng nay, khi tàu D19E-944 chạy hướng Nam - Bắc đi qua đường sắt dân sinh ở xóm 3, xã Hưng Mỹ thì đâm vào ô tô 7 chỗ chở 4 người. 2 người chết tại chỗ và 2 người bị thương.

Trao đổi với VietNamNet, ông Phạm Hồng Duẩn, Phó trưởng Công an xã Hưng Mỹ cho biết, ô tô 7 chỗ được thuê chở về cúng rằm tháng 7 tại nhà thờ họ Bùi ở xã từ chiều qua.

Ô tô bị đẩy đi khoảng 250m trên đường sắt

Hiện trường tàu hỏa đâm ô tô 7 chỗ 

“Ô tô di chuyển sang nghĩa địa bên kia đường để thắp hương, vừa đến đường sắt thì đúng lúc tàu đến đâm trực diện, kéo lê ô tô khoảng 250m mới dừng hẳn. Lúc đó chúng tôi nghe tiếng nổ to như bom. Trên xe có 4 người, 2 người chết tại chỗ và 2 người bị thương rất nặng” – ông Duẩn kể.

Cũng theo ông Duẩn, 2 người ngồi phía bên phải bị tàu đâm trực diện chết tại chỗ. Đó là hai chú cháu: Bùi Ngọc Hùng (SN 1984) và Bùi Đức Thành (SN 1993), cùng trú tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Tàu hỏa đi qua nơi xảy ra vụ tai nạn sáng nay

Đường ngang dân sinh đều có biển cảnh bảo nguy hiểm, dừng lại quan sát trước khi băng qua đường sắt

Hai người bị thương được đưa đi cấp cứu gồm cháu Bùi Đức Hoàn (SN 2002) và tài xế Nguyễn Duy Trung (SN 1982) bị chấn thương rất nặng.

Chị Phương, nhân chứng nhớ lại: "Đoạn đường đều có biển báo dừng lại quan sát trước khi qua đường sắt. Không hiểu thế nào mà tài xế cố vượt qua đường sắt lúc tàu đến dù tàu liên tục kéo còi. Lúc đó mọi người hô hoán: Chết rồi…”.

 Ông Nguyễn Đình Công tha thiết mong đoạn đường ngang dân sinh này có rào chắn và người canh gác

Đoạn đường ngang dân sinh ở 2 bên đều có biển cảnh báo nguy hiểm, dừng quan sát trước khi qua đường tàu nhưng không có rào chắn.

Anh Lê Văn Toản (SN 1970, trú tại xóm 3, xã Hưng Mỹ) tha thiết mong đoạn đường này có rào chắn để người dân yên tâm mỗi khi đi qua.

Đoạn đường sắt dân sinh không có rào chắn

Ông Nguyễn Đình Công ở xóm 1, xã Hưng Mỹ cho biết, ông đã 3 lần viết thư kiến nghị lên huyện mong muốn có rào chắn qua đường sắt dân sinh. Bởi, hàng ngày có hàng trăm em nhỏ học sinh cấp 1 và mầm non phải đi qua đoạn đường sắt này.

Xe cứu hộ đến hiện trường cẩu ô tô 7 chỗ 

3 xe cấp cứu đến hiện trường

“Chỗ này và mấy điểm đường ngang dân sinh lân cận đã có 7 người chết vì tai nạn đường sắt. Rất mong có rào chắn, để mỗi khi đi qua đường sắt được an toàn” - ông Công nói.

Trưởng Công an xã Hưng Mỹ Sư Hùng Dũng cho biết, trên địa bàn xã có 4 đường ngang dân sinh chạy qua đường sắt, nhiều vụ tai nạn thương tâm chết người xảy ra. Người dân và chính quyền địa phương tha thiết có rào gác chắn, chuông cảnh báo và có người túc trực.

Lúc 15h40, thông tin từ BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cho biết, 2 bệnh nhân bị tàu hỏa đâm sáng nay đang được cấp cứu tại bệnh viện. Tài xế Nguyễn Duy Trung được bác sỹ mổ cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Theo VietNamNet


tử vong

tai nạn tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.