Thái Nguyên: Đã tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu Gia Bảy tự tử

Khoảng 8h30 sáng cùng ngày đội cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy được thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Thanh X. nhảy cầu Gia Bẩy tự tử tối qua.

Sáng 10/2, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Thi - Chủ tịch UBND phường Đồng Bẩm (Thái Nguyên) cho biết, khoảng 8h30 sáng cùng ngày đội cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy được thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Thanh X. nhảy cầu Gia Bẩy tự tử tối qua.

Ông Thi cho biết thêm: "Trường hợp nữ sinh này nhảy cầu từ 8h tối qua, sau khi nhận được thông tin đội cứu hộ cứu nạn đã xuống hiện trường tìm kiếm đến 00h30 không thấy nên nghỉ. Sáng nay, đội cứu hộ lại tiếp tục tìm kiếm, đến khoảng 8h30 vớt được thi thể nạn nhân đưa lên bờ để làm các thủ tục khám nghiệm".

Trước đó, tối 9/2, tại cầu Gia Bẩy (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), người dân bàng hoàng phát hiện một cô gái hiện chưa rõ danh tính nhảy cầu tự tử.

Thái Nguyên: Đã tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu Gia Bảy tự tử-1

Lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm thi thể nữ sinh nhảy cầu tự tử.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, mọi người khi lưu thông qua khu vực cầu Gia Bảy phát hiện một cô gái có nhiều biểu hiện lạ. Sau đó, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông Cầu.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Nhận tin báo, Công an sở tại cùng với lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Thái Nguyên: Đã tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu Gia Bảy tự tử-2

Được biết nữ sinh đang là sinh viên đại học trên địa bàn TP Thái Nguyên

Cô gái nhảy cầu được xác định là N.Thị Thanh .X. hiện đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP Thái Nguyên. Sự việc xảy ra thuộc địa bàn giáp ranh giữa phường Trưng Vương và phường Đồng Bẩm thành phố Thái Nguyên.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo Minh Khôi - Minh Ngọc (Helino)


nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.