Thảm án ở Hà Nội: Hàng xóm nhìn từ xa, không ai dám can ngăn

Nhiều người hàng xóm chỉ biết đứng xung quanh nhìn từ xa mà không có ai dám vào can ngăn vì đối tượng Đông quá hung hãn.

Nhiều người hàng xóm chỉ biết đứng xung quanh nhìn từ xa mà không có ai dám vào can ngăn vì đối tượng Đông quá hung hãn.

Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) sáng nay (1/9) đã vác dao chém em trai mình cùng một số người, tại thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà. Em trai Đông cùng một người tử vong, 3 người khác bị thương nặng.

"Có 2 người tử vong tại hiện trường, 3 người còn lại đang cấp cứu trong bệnh viện trong tình trạng nguy kịch", lãnh đạo UBND xã Hồng Hà nói với Zing.vn.

Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại ở hiện trường xảy ra án mạng. Trong đó, một người đàn ông cầm vật giống con dao, điên cuồng vung dao chém vào một số người khác. Những người chứng kiến từ xa sợ hãi hô hoán thất thanh.

Theo ghi nhận của báo Công an nhân dân, nhiều người hàng xóm chỉ biết đứng xung quanh nhìn từ xa mà không có ai dám vào can ngăn. Công an ngay sau đó có mặt đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời bắt giữ đối tượng Đông.

Ông Nguyễn Đình Đà, Chủ tịch xã Hồng Hà, nói với báo Công an TP.HCM, hiện tại chưa thể xác định đối tượng Nguyễn Văn Đông có ngáo đá hay không, nhưng trong vụ việc có sự mâu thuẫn giữa gia đình hai anh em từ trước.

Một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà thông tin với VTC News, sáng cùng ngày, gia đình người em của Đông vừa làm lễ để ngày mai khởi công đào móng xây dựng nhà thì xảy ra vụ thảm án. Vị này nói, gia đình Đông và em trai sống trên mảnh đất của cha ông để lại, còn một người người anh trai nữa thì sống ở tỉnh Lâm Đồng.

Thảm án ở Hà Nội: Hàng xóm nhìn từ xa, không ai dám can ngăn-1
Hiện trường vụ thảm án. Ảnh: báo Công an nhân dân

Một người dân sống gần hiện trường thuật lại trên báo Thanh niên, gia đình Nguyễn Văn Đông và em trai thường xảy ra to tiếng vì tranh chấp đất đai. Thời điểm chứng kiến Đông ra tay dã man với chính người thân của Đông, không ai dám vào can.

Thông tin với báo giới, ông Nguyễn Mạnh Hà, Trưởng Công an xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, nhà chức trách đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án, đồng thời lo việc hậu sự cho gia đình nạn nhân.

Theo tin từ báo An ninh Thủ đô, những nạn nhân bị Đông chém là em trai ruột, em dâu, cháu... của Đông.

Thảm án ở Hà Nội: Hàng xóm nhìn từ xa, không ai dám can ngăn-2
Đối tượng Nguyễn Văn Đông bị lực lượng công an bắt giữ. Ảnh: báo An ninh Thủ đô

Thảm án ở Hà Nội: Hàng xóm nhìn từ xa, không ai dám can ngăn-3
Nhiều người theo dõi vụ thảm án ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Ảnh: Facebook

Thảm án ở Hà Nội: Hàng xóm nhìn từ xa, không ai dám can ngăn-4
Hiện trường được công an phong tỏa. Ảnh: báo Tiền phong

 

Theo Nhịp Sống Việt


giết người

thảm án

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.