"Thần y" Võ Hoàng Yên gửi thư cho vợ chồng ông Dũng "lò vôi" xin trả lại tiền và mong thỏa hiệp, nhưng đáng chú ý nhất là thái độ kiên quyết của bà Hằng

"Nếu tôi vì số tiền đó thì tôi có thể thoả hiệp mọi cách để lấy lại", bà Hằng khẳng định vấn đề ở đây không phải là tiền, đồng thời cho biết vợ chồng bà sẽ kiên quyết đưa vụ việc ra ánh sáng.

Là một trong những doanh nhân nổi tiếng trong việc làm từ thiện, vợ chồng doanh nhân Huỳnh Uy Dũng và Bà Nguyễn Phương Hằng đã bỏ rất nhiều tiền bạc trong công tác thiện nguyện, xây chùa. Mới đây bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng đã đăng liên tục nhiều status trên trang cá nhân Facebook để tố cáo lương y Võ Hoàng Yên là người lừa đảo.

Điển hình như việc ông Yên có tới 3 vợ, trong khi trên truyền thông ông ấy nói không có có vợ con.

Thần y Võ Hoàng Yên gửi thư cho vợ chồng ông Dũng lò vôi xin trả lại tiền và mong thỏa hiệp, nhưng đáng chú ý nhất là thái độ kiên quyết của bà Hằng-1
Ông Võ Hoàng Yên - Người được cho là "thần y".

Hay việc bà Hằng đã giao hơn 200 tỷ cho ông Yên xây chùa, chi hàng tỷ đồng mỗi tháng để chăm sóc cho các vườn thuốc và giúp ông Yên trả nợ nhưng mới đây bà phát hiện ra những tài khoản mà ông Yên nhờ bà chuyển trả nợ đều là người trong gia đình ông. Chưa kể ông còn bỏ túi riêng hàng tỷ đồng số tiền cứu trợ lũ lụt miền Trung trong năm vừa qua.

Thần y Võ Hoàng Yên gửi thư cho vợ chồng ông Dũng lò vôi xin trả lại tiền và mong thỏa hiệp, nhưng đáng chú ý nhất là thái độ kiên quyết của bà Hằng-2
Ông Dũng bày tỏ bức xúc liên quan đến ông Yên.

Bà Hằng cũng tố cáo ông Yên là bán phiếu để chữa bệnh chứ không hề chữa miễn phí như ông RR trên truyền thông...

Chiều 3/3 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng, chính thức gửi đơn tới Công an TP.HCM tố cáo lương y Võ Hoàng Yên về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hàng trăm tỷ đồng…

Thần y Võ Hoàng Yên gửi thư cho vợ chồng ông Dũng lò vôi xin trả lại tiền và mong thỏa hiệp, nhưng đáng chú ý nhất là thái độ kiên quyết của bà Hằng-3
Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng) đã gửi đơn tố cáo vụ việc lên Bộ Công an

Mới đây, trong dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân, bà Phương Hằng cho biết, gia đình bà đã nhận được thư của ông Võ Hoàng Yên mong muốn được trả lại tiền và xin được thỏa hiệp. Tuy nhiên, vợ chồng bà không đồng ý.

Bà Hằng viết: "Quý vị thân mến! Phương Hằng tôi không vao giờ phụ lòng tin yêu của quý vị.

Đây là lá thư ông Yên vừa gửi đến cho tôi, tôi đã nói, nếu tôi vì số tiền đó thì tôi có thể thỏa hiệp mọi cách để lấy lại. Tôi thật sự muốn lột trần sự thật của 1 tổ chức lừa đảo để thức tỉnh mọi người!

Thần y Võ Hoàng Yên gửi thư cho vợ chồng ông Dũng lò vôi xin trả lại tiền và mong thỏa hiệp, nhưng đáng chú ý nhất là thái độ kiên quyết của bà Hằng-4
Bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của bà Hằng nhận về nhiều chú ý của người dùng mạng

Tất cả những gì tôi nói là sự thật, siêu thật! Tôi không cam tâm! Vì cộng đồng, vì mọi người, tôi đã và đang làm tất cả vì cộng đồng. Tôi muốn mọi sự thật phải trả về đúng nghĩa. Cuộc sống của những người nghèo khổ bệnh tật đã khốn khó, lại còn bị lừa dối, vì vậy trái tim tôi lên tiếng!

Chỉ mong sao mọi người nhận ra chân tướng dối trá, lưu manh tri thức, mang tâm linh để trục lợi và làm tán gia bại sản bao người. Quý vị hãy chờ xem những nạn nhân tiếp theo sẽ vạch trần tội lỗi của ông ấy.

Cuộc chiến mới bắt đầu! Và chúng ta hãy tin vào luật nhân quả, luật pháp và tòa án lương tâm của những kẻ tiếp tay cho ông ấy thực hiện xuyên suốt 14 năm qua là tổ chức nào?

Cảm ơn quý vị đã thương mến cổ vũ và hết lòng tin vào tôi. Vì sự thật luôn lột trần tất cả! Vì tôi đã hứa với quý vị sẽ lột trần mọi sự thật ra để mọi người biết mà thức tỉnh và cảnh giác với những kẻ có ăn học mang danh lương y giờ thành lươn lẹo giữa công chúng!".

Đính kèm bài đăng là hình ảnh bức thư đánh máy có kèm chữ ký của ông Võ Hoàng Yên được gửi tới địa chỉ riêng của gia đình ông Dũng "lò vôi" và bà Hằng. Trong thư, ông Yên xin được trả lại tiền cũng như mong muốn được thỏa hiệp với vợ chồng bà Hằng. 

Thần y Võ Hoàng Yên gửi thư cho vợ chồng ông Dũng lò vôi xin trả lại tiền và mong thỏa hiệp, nhưng đáng chú ý nhất là thái độ kiên quyết của bà Hằng-5
Bức thư được cho là của ông Võ Hoàng Yên gửi đến địa chỉ riêng nhà bà Hằng

Thế nhưng, sau tất cả những gì mình từng lên tiếng "tố cáo" ông Yên, bà Hằng khẳng định sẽ đưa mọi việc ra ánh sáng, không bao giờ đồng ý thỏa hiệp!

Trước đó vào tối 1/3, bà Nguyễn Phương Hằng đã đăng tải trên trang cá nhân nội dung như sau (có trích lược):

Hôm nay Phương Hằng tôi phải nói rõ cho tất cả quý vị biết mọi sự thật mà tôi đã hứa nhất đinh sẽ lột trần ra. Sự thật một tập đoàn lừa đảo, tôi tin chắc tất cả sẽ sốc và sụp đổ khi tôi dám lột trần một người có tên tuổi ảnh hưởng đến sự tin tưởng trân trọng của mọi người trong và ngoài nước.

Tất cả chúng ta nói đều phải có sách mách có chứng, không phải vô cớ mà xúc phạm một người bình thường chứ nói chi đến một nhân vật quá nổi tiếng.

Tôi đã xây một ngôi chùa tặng ở Bình Thuận, sau khi biết tất cả sự thật thì đây là một tập đoàn lừa đảo, người nhân danh tổ chức ở Tịnh độ cư sĩ để đi chữa bệnh cứu người miễn phí đó là ông Võ Hoàng Yên, mà mọi người và cũng như tôi và anh Dũng xem như "thần y" cứu người.

Ông ta là một người mang đạo đức giả tạo, ông Yên có ba người vợ mỗi người có một đứa con, và ông Yên luôn miệng nói không có vợ con trên công chúng và ly hôn giả để có chức sắc trong tôn giáo, cả gia đìn (GĐ) ông Yên, GĐ vợ ông Yên, học trò ông và cả những người thân của ông đều nói theo một kịch bản xuyên suốt là ông tu hành ăn chay và sống độc thân để đi cứu người.

Chúng tôi đã tin và hết lòng giúp đỡ số tiền hơn 200 tỷ, chưa tính ngôi chùa đã xây, ông kể khổ khi ông đi làm thiện xây chùa và lo cho 17 vườn thuốc mỗi tháng chi phí hơn cả tỷ, và nợ nần khi xây chùa và lo cho bá tánh.

Ông có tài sản chưa bán được nên nợ nần khắp nơi, Tôi hoàn toàn tin thông cảm và hết lòng giúp đỡ.

Ông cao thủ đến mức cho tôi rất nhiều tài khoản để trả nợ thay ông để chứng minh ông thiếu nợ, sau này tôi mới phát hiện ra tất cả những tài khoản đó là từ một GĐ ông, cha vợ, cháu vợ, em ruột, em rể, học trò ông, cháu ruột và toàn bộ là người của ông sắp xếp.

Tôi tiếp cận GĐ ông không sót một người nên dần tôi đã hiểu ra, gần đây nhất là tiền cứu trợ lũ lụt và tiền vật tư xây dựng hơn 8 tỷ 2, ông bỏ luôn túi riêng. Sau cùng tôi mới biết hết toàn bộ những việc ông làm, ông không hề chữa bệnh miễn phí, mà có một nhóm người bán phiếu để chữa bệnh.

Số lượng đến rất đông, nhưng có phiếu mới vào được, ông cao thủ đến lúc ẩn lúc hiện và chữa không có trách nhiệm dù hết bệnh hay không vì ông chữa chạy, vậy hỏi xem có ai đã chữa hết bệnh câm điếc chưa hay sau đó đâu lại vào đó?

Khi một cao thủ như ông Yên mượn đạo tạo đời che đậy mọi hành vi bỉ ổi nhằm vào lòng thương và sự từ bi để trục lợi và mang tiền về Cà Mau để cha vợ và vợ mua đất và giúp làm cầu đường để đánh bóng tên tuổi của việc kinh doanh...".

Chiều 3/3 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng, chính thức gửi đơn tới Công an TP.HCM tố cáo lương y Võ Hoàng Yên về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hàng trăm tỷ đồng…

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-y-vo-hoang-yen-gui-thu-cho-vo-chong-ong-dung-lo-voi-xin-tra-lai-tien-va-mong-thoa-hiep-nhung-dang-chu-y-nhat-la-thai-do-kien-quyet-cua-ba-hang-162210603210150446.htm

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.