Nóng: Gã thanh niên ra đầu thú, khai nhận dùng dao sát hại bạn gái 19 tuổi trong phòng trọ rồi bỏ trốn lên biên giới

Sau khi ra tay sát hại Quỳnh T., đối tượng Nguyễn Duy Cường đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Sau khi giết bạn gái, Cường đã bỏ lên khu vực gần biên giới. Chiều 17/6, Cường đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái. Cùng ngày, cảnh sát đã di lý nghi can về Hà Nội.

Nóng: Gã thanh niên ra đầu thú, khai nhận dùng dao sát hại bạn gái 19 tuổi trong phòng trọ rồi bỏ trốn lên biên giới-1

Nạn nhân Quỳnh T. trước khi bị sát hại.

Liên quan đến vụ cô gái sinh năm 2000 tử vong trong phòng trọ, sáng ngày 18/6, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang lấy lời khai của Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai). Cường được xác định là nghi phạm gây án.

Theo công an, qua lời kể của các nhân chứng được biết, Trang thường đi cùng một nam thanh niên. 

Nóng: Gã thanh niên ra đầu thú, khai nhận dùng dao sát hại bạn gái 19 tuổi trong phòng trọ rồi bỏ trốn lên biên giới-2

Nghi phạm Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai)

Lúc cô gái tử vong, nam thanh niên này đã bỏ đi. Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, khám nghiệm và ghi nhận nạn nhân có thương tích trên cơ thể, nghi bị sát hại.

Thu thập thêm thông tin, Công an quận Hoàng Mai xác định thanh niên này là Nguyễn Duy Cường.

Tại cơ quan công an Cường khai sau khi giết bạn gái, Cường đã bỏ lên khu vực gần biên giới. Chiều 17/6, Cường đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái. Cùng ngày, cảnh sát đã di lý nghi can về Hà Nội.

Nóng: Gã thanh niên ra đầu thú, khai nhận dùng dao sát hại bạn gái 19 tuổi trong phòng trọ rồi bỏ trốn lên biên giới-3

Nạn nhân Tr. bị sát hại ngay trước ngày đi nước ngoài.

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). Thời điểm gặp nạn, cô gái đang tạm trú tại đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

Trao đổi với chúng tôi ông T., chủ nhà trọ cho biết, khi nghe tin cơ quan công an đến khu nhà trọ mở cửa phát hiện thi thể cô gái tử vong, gia đình ông rất bất ngờ.

Chủ nhà trọ cho hay, nạn nhân Tr. thuê phòng cùng mẹ cách đây khoảng 5 tháng. Tuy nhiên, hai mẹ con ở hai phòng khác nhau.

Mẹ của Tr. vào buổi tối đi bán xôi, bánh bao ngoài khu vực hồ Đền Lừ. Còn Tr. ông cũng ít khi tiếp xúc, chỉ biết cô gái này mới đi nước ngoài về và chuẩn bị đi tiếp thì xảy ra vụ án này. 

 

Theo Tổ Quốc


sát hại người yêu

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.