Thấy chồng mới cưới được 1 ngày nhảy sông Sài Gòn tự tử, vợ định nhảy theo nhưng được gia đình ngăn cản kịp thời

Anh Tuấn hẹn vợ mới cưới được một ngày ra cầu để nói chuyện, lúc này có cả gia đình vợ đi theo.

Anh Tuấn hẹn vợ mới cưới được một ngày ra cầu để nói chuyện, lúc này có cả gia đình vợ đi theo. Tuy nhiên đang lúc nói chuyện thì nam thanh niên này bất ngờ nhảy xuống sông tự tử, cô vợ định nhảy theo nhưng được gia đình ngăn lại.

Sáng ngày 26/3, cơ quan chức năng TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn đang tìm kiếm nam thanh niên tên Tuấn (33 tuổi, quê TP. HCM) nhảy xuống sông Sài Gòn rồi mất tích

Trước đó, tối ngày 25/3, anh Tuấn đi xe máy đến giữa cầu Phú Cường (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) rồi dừng lại hẹn vợ mới cưới ra nói chuyện.

Thấy chồng mới cưới được 1 ngày nhảy sông Sài Gòn tự tử, vợ định nhảy theo nhưng được gia đình ngăn cản kịp thời-1

Nhiều người tập trung theo dõi vụ việc

Lúc này người vợ cùng gia đình vợ đến gặp anh Tuấn để nói chuyện. Tuy nhiên đang lúc nói chuyện thì anh Tuấn bất ngờ nhảy từ trên cầu xuống sông trước sự ngỡ ngàng của cả gia đình vợ. 

Lúc này cô vợ định nhảy xuống sông theo chồng nhưng bị gia đình ngăn cản kịp thời. 

Thấy chồng mới cưới được 1 ngày nhảy sông Sài Gòn tự tử, vợ định nhảy theo nhưng được gia đình ngăn cản kịp thời-2

Lực lượng cứu hộ cũng có mặt sau đó để tìm kiếm nam thanh niên

Theo gia đình vợ, cả hai vợ chồng anh Tuấn mới cưới được một ngày thì xảy ra chuyện buồn về tình cảm. Khi cả hai vợ chồng hẹn ra cầu nói chuyện, gia đình cảm thấy lo lắng nên đi theo. 

Trong khi đó, gia đình của anh Tuấn cho biết khi anh lấy vợ nhưng họ cũng không hay biết mà đến khi nhận tin tự tử mới hay là anh đã có vợ được một ngày.

Sau vụ việc, cơ quan chức năng tích cực lặn tìm nạn nhân suốt nhiều giờ liền trong đêm nhưng vẫn chưa tìm thấy. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Tổ Quốc


nhảy cầu tự tử

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.