Thầy dạy lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên nhận tin nhắn đe doạ "sẽ giết cả nhà"

Thầy dạy lái xe P.T.A. chia sẻ, sau khi bị tố sờ đùi nữ học viên, anh rất mệt mỏi, thậm chí anh còn nhận tin nhắn đe doạ "sẽ giết cả nhà".

Thầy dạy lái xe P.T.A. chia sẻ, sau khi bị tố sờ đùi nữ học viên, anh rất mệt mỏi, thậm chí anh còn nhận tin nhắn đe doạ "sẽ giết cả nhà".


Thầy dạy lái xe bị tố sờ đùi nữ học viên nhận tin nhắn đe doạ sẽ giết cả nhà-1

Anh T.A. (Ảnh: D.B)

Chiều 10/5, trao đổi với PV quanh việc bị tố sờ đùi nữ học viên, rồi bị hành hung, anh P.T. A. (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội - thầy dạy lái xe) cho biết, sự việc khiến anh rất mệt mỏi mấy ngày qua.

Vì công khai số điện thoại trên kênh Youtube cá nhân với những clip dạy lái xe thực tế, cách lái xe an toàn, luật giao thông đường bộ…, nên có người đã tìm được số của anh, nhắn tin đe doạ, chửi bới trên facebook.

Thậm chí, có người còn nhắn tin đe doạ "Tao sẽ giết cả nhà mày", khiến anh rất sợ hãi và lo lắng.

Mấy ngày nay, anh không dám nhận thêm học viên mới mà chỉ dạy những người thân quen mình từng dạy. Khi học viên đề nghị dạy tối vì họ bận thì anh chuyển cho người khác, chứ không dám đi dạy.

"Trải qua công việc dạy lái xe hơn 10 năm, tôi chưa từng bị phản ánh hay bị ai đó than phiền, kể cả người lạ và những người quen biết về việc dạy của mình...", anh T.A. nói.

Sau sự việc, phía công ty anh A. cũng rất hiểu và cho rằng việc anh làm đơn tố cáo lên cơ quan công an là chính đáng. 

Về việc có người nhắn tin đe doạ mình, anh cho biết sẽ không tố giác lên cơ quan công an vì cho rằng có thể do hiểu lầm khi xem clip, bức xúc nên họ mới làm như vậy.

"Khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã gây ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, công việc của tôi.

Vợ con, những anh em, bạn bè thân quen biết tôi là con người không phải như vậy nên động viên, chia sẻ...", anh A. nói.

Thầy dạy lái xe này cho hay, giữa anh và chị N.L. (người tố anh sờ đùi) không quen biết nhau từ trước. Nữ học viên này tìm đến anh qua một người bạn đã học lái xe của anh.

Trong buổi học lái đầu tiên vào ngày 4/5, anh A. thường trao đổi với chị L. về luật giao thông, biển báo… và lái xe lên phố cổ.

Trong lúc học lái, chị L. nhấn nhầm chân ga. Thấy vậy, anh A. nói "xin lỗi em, như này là nguy hiểm" và đưa tay kéo tay phanh 3 lần, sau đó nhấc đùi nữ học viên ra.

Lúc này, chị L. cười và không có phản ứng gì. Quá trình dạy lái sau đó, anh A. cho cô gái này tự lái.

Theo chia sẻ của anh A. khi dạy lái xe ô tô số tự động cho phụ nữ thì họ hay hoảng hốt.

Theo Trí Thức Trẻ


dạy lái xe bị đánh

thầy giáo

sàm sỡ

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.