Thầy giáo ở Đắk Lắk thừa nhận hành vi đánh vợ nhập viện

Trong đơn tường trình gửi lãnh đạo nhà trường, thầy NVHL thừa nhận hành vi đánh vợ do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng.

Ngày 21-5, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), cho biết phòng đang yêu cầu Ban giám hiệu Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, xã Ea Huar báo cáo vụ việc thầy giáo NVHL (33 tuổi) có hành vi đánh vợ gây thương tích.

Thầy giáo ở Đắk Lắk thừa nhận hành vi đánh vợ nhập viện-1

Cô N bị chồng đánh trọng thương. Ảnh: NVCC

Người vợ bị đánh là chị NVYN (27 tuổi), giáo viên tại một trường mầm non trên địa bàn huyện Buôn Đôn.

Theo thông tin ban đầu, ngày 14-5 vừa qua, cô N bị chồng đánh đập và được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cô N bị đa chấn thương, xuất huyết kết mạc, cơ thể nhiều vết thương ở vùng trán, chân mày, mi mắt, sưng nề ổ mắt, vùng đỉnh đầu có khối sưng, dập môi.

Do vết thương khá nặng nên người nhà đã xin chuyển cô N lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để tiếp tục điều trị.

Người nhà cô N thông tin thêm, dù sự việc đã xảy ra được một tuần nhưng con rể không hề tới thăm nom, hỏi han hay chăm sóc con gái.

Do quá bức xúc nên người thân cô N đã làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý hành vi của con rể theo quy định của pháp luật.

Trong tường trình gửi đến lãnh đạo Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, thầy giáo L thừa nhận hành vi đánh vợ và nêu nguyên nhân dẫn đến việc này xuất phát từ những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng.

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/thay-giao-o-dak-lak-thua-nhan-hanh-vi-danh-vo-nhap-vien-post734327.html

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.